Benzema phải hầu tòa vụ clip sex, Real Madrid cuống cuồng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/01/2021 08:02 GMT+7

Các công tố viên Pháp cho biết tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid sẽ phải đối mặt với phiên tòa vì đồng lõa với nỗ lực tống tiền trong một vụ án liên quan đến một đoạn clip sex có đồng đội cũ là Mathieu Valbuena.

Theo AFP, Benzema, người đã có 81 lần khoác áo tuyển Pháp, đã không được triệu tập cho tuyển quốc gia kể từ khi vụ việc được đưa ra ánh sáng vào năm 2015. Chân sút 33 tuổi bị cáo buộc liên quan đến âm mưu tống tiền Valbuena bằng cách đe dọa công khai video.
Bốn người đàn ông khác cũng sẽ hầu tòa vào một ngày chưa được quyết định. Trong khi đó, Benzema mô tả phiên tòa như một "trò hề" trong một bài đăng trên tài khoản Instagram, còn Real Madrid từ chối bình luận về vụ hầu tòa của ngôi sao sáng nhất hàng công của mình.

Benzema (phải) và Valbuena khi còn cùng khoác áo tuyển Pháp

AFP

Benzema đã lập luận trong suốt cuộc điều tra kéo dài về cáo buộc rằng, một sĩ quan cảnh sát đã sử dụng các phương pháp không trung thực để lôi kéo anh vào vụ việc này.
Valbuena - người đã 52 lần chơi cho tuyển Pháp và hiện đang khoác áo CLB Olympiakos (Hy Lạp), đã nhận được cuộc gọi từ một kẻ tống tiền đe dọa sẽ tung clip sex nên đã liên lạc với cảnh sát.
Benzema đã ghi 261 bàn cho Real Madrid kể từ khi gia nhập “gã khổng lồ” bóng đá Tây Ban Nha vào năm 2009 và là một phần quan trọng của đội đã vô địch Champions League 6 lần kể từ đó. Anh và Valbuena là đồng đội ở tuyển quốc gia vào thời điểm xảy ra vụ án và có mặt trong tuyển Pháp tham dự vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil.

Benzema (trái) là nhân tố không thể thiếu của Real Madrid trong những mùa giải gần đây

AFP

Cả hai cầu thủ đều không được HLV Didier Deschamps triệu tập cho vòng chung kết EURO 2016 trên sân nhà, trong đó Pháp bị Bồ Đào Nha đánh bại trong trận chung kết. Họ cũng bị bỏ rơi khi Pháp vô địch World Cup 2018 tại Nga với các cầu thủ trẻ hơn, dẫn đầu là Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.
Cựu tiền đạo của Liverpool, Djibril Cisse, người đã nói chuyện với Valbuena về đoạn clip sex vào tháng 5.2015, ban đầu bị các công tố viên nhắm đến nhưng sẽ không có hành động pháp lý nào khác đối với anh. Luật sư Sylvain Cormier của Benzema cho biết ông không ngạc nhiên khi vụ việc sẽ được đưa ra xét xử, nhưng tuyên bố rằng quyết định là "vô lý". Tuy nhiên, luật sư của Valbuena, Paul-Albert Iweins, cho biết đây là "bước hợp lý trong một cuộc điều tra để làm rõ vai trò về sự tham gia của nhiều người khác nhau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.