Bí ẩn 2 két sắt Maradona để lại cho con trai trong container khổng lồ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/12/2020 19:38 GMT+7

Huyền thoại Diego Maradona có mối quan hệ bền chặt đặc biệt với UAE trong những năm qua và ông cũng sở hữu nhiều tài sản có giá trị lớn ở Dubai. Theo báo giới Argentina , các tài sản này đã được đưa đến Buenos Aires từ UAE trong một container khổng lồ.

“Cậu bé vàng” bóng đá Argentina Diego Maradona trước đó thường ví UAE là quê hương thứ hai của ông sau Argentina, đồng thời mô tả Dubai là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới mà ông cảm thấy thoải mái khi sống ở đó.

Maradona để lại tài sản khổng lồ ra sao, cuộc chiến thừa kế sẽ thế nào?

Maradona thường khoe trên các tài khoản mạng xã hội trong quá trình làm việc với tư cách là đại sứ danh dự về thể thao rằng, UAE đại diện cao nhất của lòng khoan dung khi không phân biệt đối xử. Maradona cho biết những điều ông nhận định được phản ánh trong lối sống hàng ngày của UAE khi mọi người đều bình đẳng.

Hình ảnh Maradona và con trai Diego Fernando được cho là chụp trước khi huyền thoại này qua đời 1 tuần

CHỤP MÀN HÌNH

Vì vậy, các hãng truyền thông Argentina tiết lộ rằng, huyền thoại này đã cất giữ hầu hết các vật có giá trị của mình ở Dubai, nơi ông định định cư ở đó. Maradona qua đời hôm 25.11 vừa qua tại nhà riêng của ông ở ngoại ô thủ đô Buenos Aires (Argentina) vì một cơn đau tim. Cái chết của ông là một cú sốc lớn trong làng bóng đá thế giới.
Maradona trước đây từng làm HLV cho các CLB của UAE là Al Wasl và Fujairah trong nhiều năm, trước khi được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự cho thể thao ở Dubai, và tham gia nhiều sự kiện ở quốc gia này. Tờ La Nacion cho hay, tài sản mà Maradona sở hữu ở Dubai đã đến Buenos Aires trong một chiếc container khổng lồ, để bắt đầu các thủ tục pháp lý cho việc thừa kế.

Không thể tin nổi với món quà 'quý hơn vàng' mà Tevez tri ân Maradona

Theo tờ Infobae, “bộ sưu tập” tài sản của Maradona trong container chứa nhiều thứ vô giá và ông đã chọn giữ chúng ở Dubai (khoảng gần 200 vật dụng). Trong đó, đáng chú ý nhất là chiếc áo mà ông đã mặc ở World Cup 1986 trong trận tứ kết thắng Anh. Một số tài sản khác gồm 2 chiếc xe Rolls-Royce Ghost trị giá tới 300.000 euro và một chiếc BMW E8 trị giá 145.000 euro.

Maradona được cho là cất giữ các vật dụng quý giá nhất ở UAE

AFP

Đặc biệt hơn, Maradona được cho là để lại một số tài sản quý giá nhất trong 2 két sắt cho con trai út Diego Fernando (7 tuổi) trong thời gian chung sống với bạn gái Veronica Ojeda. Trong một tiết lộ trên báo giới Argentina hôm 4.12, Mario Baudry - hiện là chồng của Ojeda, hiện anh đang tiến hành các thủ tục pháp lý để Diego Fernando được hưởng thừa kế từ người cha nổi tiếng.
Mario Baudry cũng cho hay, Maradona từng nói với anh về việc để lại 2 chiếc két sắt cho con trai út từ những tài sản ở Dubai nhưng chưa rõ có giấy tờ hợp pháp hay không. Thậm chí, Mario Baudry còn nói rằng, Maradona đã để lại tất cả những vật dụng trong container cho con trai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.