Vụ Trung tâm ngoại ngữ Alpha “hô biến”: Sở GD-ĐT chưa biết

06/05/2012 03:42 GMT+7

Sau khi Báo Thanh Niên đăng tải thông tin các cơ sở của trung tâm ngoại ngữ Alpha trong nhiều ngày nay đồng loạt đóng cửa, nhiều phụ huynh đã gọi điện phản ánh về những thông tin bất thường của trung tâm này trong thời gian gần đây.

Một phụ huynh có con đang theo học tại đây bức xúc: “Con tôi đã học ở đây 6 khóa, mỗi khóa dao động đóng từ 1,6 - 2,8 triệu đồng. Điều đáng nói là gần đây, chưa tới ngày đóng tiền học phí nhưng nhân viên trung tâm đã gọi điện thoại hối thúc, có ngày gọi đến mấy lần. Chưa hết, có lần trung tâm thông báo con tôi học giỏi nhất lớp nên phải đóng thêm 1 triệu đồng để đi dã ngoại, giao lưu với giáo viên nước ngoài. Nhưng đóng xong, tới nay vẫn chưa thấy tổ chức”.

Ngày 5.5, ông Phạm Anh Ba - Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên, Sở GD-ĐT TP.HCM (nơi quản lý trung tâm này) cho biết: “Tới thời điểm này, chúng tôi không hề biết trung tâm này đã bán cho người khác. Chúng tôi sẽ nhanh chóng nắm lại tình hình. Nhưng về hướng giải quyết vụ việc sẽ trên tinh thần: bảo vệ quyền lợi học viên”.

Ông Nguyễn Minh Nhơn, Trưởng phòng Giáo dục Q.Bình Thạnh cho biết: “Trung tâm ngoại ngữ Alpha tuy có cơ sở tại Q.Bình Thạnh, nhưng lại thuộc Phòng Giáo dục thường xuyên của Sở GD-ĐT quản lý; phòng không có chức năng, thẩm quyền kiểm tra, thanh tra cơ sở này. Nhưng chúng tôi cũng sẽ lưu tâm thông tin mà Báo Thanh Niên phản ánh để có thể tập hợp thông tin, trình báo với Sở”.

Đ.Nguyên - M.Luân

>> Trung tâm ngoại ngữ Alpha "hô biến”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.