Cắt cổ tự tử sau khi giết người yêu

06/12/2009 18:03 GMT+7

(TNO) Lúc 14 giờ ngày 6.12, tại dãy trọ sinh viên ở tổ 45, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đã xảy ra vụ giết người rồi cắt cổ tự tử.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong nhà vệ sinh phòng trọ là Trương Thị Bích Thủy (sinh năm 1989, quê quán Bình Thuận, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk), sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Cao đẳng Đức Trí.

Còn hung thủ là Trần Văn Hường (sinh năm 1986, trú xã Bình Thuận, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) sau khi đâm nhiều nhát khiến Thủy tử vong đã dùng dao tự cắt cổ và tự đâm vào bụng.

Các bác sĩ Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng cho biết Hường nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch, choáng mất máu, vết thương phức tạp ở vùng cổ trái, đứt động mạch và vết thương dao đâm ở vùng bụng. Hiện các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng đang mổ cấp cứu cho Hường.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng thu giữ tại hiện trường hai con dao bấm là hung khí gây án.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Trần Văn Hường rủ Nguyễn Kim Thành và Thái Văn Hải đi nhậu rồi kéo đến phòng trọ của Thủy ở tổ 45, phường Hòa Minh để giải quyết mâu thuẫn.

Bạn cùng phòng với Thủy cho biết, Thủy là người yêu cũ của Hường, tuy nhiên khi Thủy xuống Đà Nẵng trọ học, hai người đã chia tay và Thủy đã có người yêu mới. Một tuần trước đây, Hường đi tìm Thủy tại xóm trọ và hai người đã xảy ra xích mích.

 

Đưa nạn nhân xấu số ra khỏi hiện trường

 

Nỗi đau của bạn nạn nhân

Đến 14 giờ chiều 6.12, thấy Hường đến, Thủy khóa cửa ngoài không cho vào thì liền bị Hường đập bể cửa kính. Hường cầm dao xông vào đòi giết Thủy, thấy Hường quá hung hãn, Thái Văn Hải can ngăn liền bị Hường đâm bị thương. Sau đó, Hường đuổi theo Thủy vào nhà vệ sinh và đâm nhiều nhát người.

Cơ quan Công an điều tra Công an TP Đà Nẵng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.