LG trình làng dòng điện thoại Optimus L tại VN

01/08/2012 19:40 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất LG vừa chính thức trình làng loạt sản phẩm điện thoại thông minh Optimus L bao gồm các mẫu máy Optimus L3/Optimus L3 Dual và Optimus L5 tại Việt Nam.

Theo LG, đây là những mẫu máy được hãng tập trung vào thiết kế độc đáo với kiểu dáng vuông vắn, siêu mỏng tạo cảm giác thân thiện cho người sử dụng.

Optimus L3 và Optimus L3 Dual là hai mẫu máy có cấu hình và thiết kế giống nhau. Điểm khác biệt là mẫu L3 Dual hỗ trợ hai sim. Máy sử dụng màn hình 3,2 inch, chạy Android 2.3 Gingerbread, tích hợp bộ vi xử lý 800 MHz và bộ nhớ trong 1 GB.

Còn Optimus L5 là mẫu máy dành cho đối tượng tầm trung, với thiết kế siêu mỏng 9,68 mm. Máy sử dụng màn hình rộng 4 inch, độ phân giải HVGA, dùng nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich, bộ vi xử lý lõi đơn có tốc độ 800 MHz và camera 5.0 Mp.

Trong khi đó, phiên bản Optimus L7 là mẫu máy cao cấp nhất trong loạt sản phẩm ra mắt lần này, khi sử dụng màn hình rộng tới 4,3 inch và mỏng chưa đến 9 mm, cùng công nghệ IPS cho độ sáng tốt trên màn hình. Máy cũng chạy Android 4.0.

Thành Luân

>> Điện thoại lõi tứ LG lộ tên mã lẫn cấu hình
>> LG sắp ra mắt bộ xử lý lõi tứ "bổn hãng
>> LG công bố "trợ lý giọng nói" Quick Voice
>> LG "rời cuộc chơi" máy tính bảng
>> Điện thoại lõi tứ LG Optimus 4X HD "đổ bộ" châu u
>> LG công bố điện thoại Optimus LTE2
>> Siêu" điện thoại lõi tứ LG sắp ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.