“Cô nàng tóc vàng” của Maradona nhảy vào cuộc chiến phân chia tài sản

09/12/2020 15:32 GMT+7

Rocio Oliva – “cô nàng tóc vàng” mà Maradona yêu say đắm khẳng định cô sẽ nhảy vào cuộc chiến giành quyền thừa kế, đòi hỏi quyền lợi chính đáng của mình.

Rocio Oliva – được xem là người cuối cùng sinh con cho huyền thoại quá cố Diego Maradona. Maradona và Rocio Oliva có với nhau cậu con trai bụ bẫm Digito Fernando – năm nay lên 7 tuổi. Đáng tiếc thời gian hai người bên nhau không lâu dài. Sau này, Rocio Oliva đã chung sống vợ chồng với luật sư Mario Boudry.
Oliva nói rằng cô đang tiến hành một quy trình tư pháp để đòi bồi thường tài chính mà cô đáng được nhận sau khi chia tay “Cậu bé vàng”. Tất cả hồ sơ, được cô nàng tóc vàng hoàn thiện và sẽ sớm trình lên tòa án.
Nói về việc tranh chấp quyền thừa kế khối tài sản ước tính khoảng 40 triệu USD của Maradona để lại, Rocio Oliva nói: “Chuyện phân chia tài sản sẽ rắc rối và kéo dài, không dễ gì kết thúc sớm. Rồi mọi người con của Maradona sẽ tranh giành nhau. Chắc chắn, cuộc chiến giữa những người con của Maradona là không thể tránh khỏi".

Rocio Oliva và Maradona khi tình còn mặn nồng

AFP

Được biết, kể từ khi Oliva và Maradona ly thân họ đã không gặp lại nhau.
Tài sản của Maradona bao gồm nhà cửa, xe hơi và các kỹ vật, có trên nhiều quốc gia khác nhau. Vì thế, việc phân chia tài sản được diễn ra ở hai tòa án khác nhau được dự báo sẽ phải trải qua thời gian dài vì quá phức tạp.
Maradona qua đời bất ngờ nên không để lại bản di chúc nào. Trước đó, anh có lập bản di chúc năm 2012, nhưng sau đó đã hủy bỏ nó vào năm 2016.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.