Không có Minh Vương, ai hát chung với Lệ Thủy?

26/10/2004 22:34 GMT+7

Minh Vương - Lệ Thủy là đôi bạn diễn ăn ý nhất suốt mấy chục năm qua và chương trình U.50 vẫn “đòi” họ hát cho được. Nhưng khán giả quá buồn vì hết Lệ Thủy đi nước ngoài, giờ tới lượt Minh Vương, rạp cứ đóng cửa.

Nay Lệ Thủy quyết định chọn Trọng Hữu thay vai, và Bảo Chung thay Bảo Quốc, Phương Quang thay NSND Diệp Lang để vở Tình mẫu tử tiếp tục sáng đèn. Khán giả sẽ chấp nhận vì bản thân kịch bản đã rất tốt, và những nghệ sĩ đều nổi tiếng. Nói chung, U.50 không sợ thiếu nhân lực.

H.Kim

Hồng Lĩnh nào đang triển lãm tranh?

Trong khi họa sĩ Lê Triều Điển, Ki-Em, Lương Trường Thọ, Hồng Lĩnh (cũng là vợ của họa sĩ Lê Triều Điển) đang triển lãm tranh tại Hội Mỹ thuật TP.HCM (từ ngày 19/10 đến 7/11/2004) thì nhà họa sĩ Hồ Hữu Thủ liên tục nhận được những cú điện thoại của báo chí xin... phỏng vấn. Bởi cũng có một Hồng Lĩnh khác đang ở trong nhà ông là họa sĩ Hồ Hồng Lĩnh - con trai họa sĩ Hồ Hữu Thủ. Tính ra trong giới hội họa thì Hồ Hồng Lĩnh được biết đến trước. Còn phu nhân họa sĩ Lê Triều Điển thì từ hồi còn là học sinh cắp sách đến trường, vì mến tài cụ Nguyễn Du mà thích luôn cái tên Hồng Lĩnh - một ngọn núi ở quê hương cụ Nguyễn. Nay bước vào hội họa, chị lấy luôn cái tên Hồng Lĩnh làm nghệ danh. Nếu trong cuộc sống trùng tên thì không sao, nhưng trong nghệ thuật mà tên trùng như vậy thì... kẹt quá!

Q.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.