Cristiano Ronaldo mua nhẫn đính hôn bạn gái đắt giá nhất trong lịch sử WAGs

Giang Lao
Giang Lao
14/09/2020 16:30 GMT+7

Theo tờ The Sun, chiếc nhẫn đính hôn mà Georgina Rodriguez, bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo vừa khoe trên mạng xã hội Instagram được định giá tới 615.000 bảng, và được xem đắt giá nhất giới WAGs.

Cho đến nay, Georgina Rodriguez đã ít nhất 2 lần khoe nhẫn đính hôn của siêu sao Cristiano Ronaldo (CLB Juventus), nhưng chiếc nhẫn lần này được xem là đắt giá nhất trong lịch sử thế giới WAGs khi đính hôn hoặc làm đám cưới với bạn trai là cầu thủ.
Tờ The Sun dẫn nguồn tin thống kê từ các công ty kim hoàn nổi tiếng ở Anh cho biết, chiếc nhẫn kim cương mà Georgina Rodriguez vừa khoe được Cristiano Ronaldo tặng đính hôn được định giá 615.000 bảng.
Mức giá này đã chính thức soán ngôi số 1 danh sách những nhẫn đính hôn hoặc cưới trong thế giới WAGS là chiếc nhẫn đắt giá mà thủ môn tuyển Anh, Jordan Pickford từng mua cho vợ mình, Megan Davison trong lễ cưới năm 2019 (giá 500.000 bảng).
Trong khi đó, vị trí thứ 3 nay thuộc về chiếc nhẫn kim cương mà cựu hậu vệ Ashley Cole từng mua để cưới nữ ca sĩ Cheryl hồi năm 2006 có giá 275.000 bảng. Còn trung phong tuyển Anh, Harry Kane mua nhẫn kim cương giá trị 180.000 bảng khi tổ chức lễ cưới với bạn gái lâu năm Katie Goodland cũng năm 2019, nhưng nay chỉ còn được xếp hạng thứ 10.

Tốp danh sách những chiếc nhẫn đính hôn hoặc đám cưới đắt giá nhất trong thế giới WAGs với bạn trai hoặc chồng là cầu thủ mua tặng

Chụp màn hình The Sun

Với siêu sao Cristiano Ronaldo, sau khi tặng nhẫn đính hôn mới nhất cho người bạn gái sống chung từ năm 2016, Georgina Rodriguez, sắp tới cặp đôi này sẽ tiến tới tổ chức lễ cưới có thể trong năm nay hoặc đầu năm sau, theo tờ The Sun.

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez liên tục đăng ảnh tình tứ nóng bỏng suốt mùa hè qua khi họ đi nghỉ hè cùng nhau trên chiếc du thuyền mới mua giá 5,5 triệu bảng

AFP

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đã có 1 con chung là bé gái Alana 2 tuổi, cũng như đang sống hạnh phúc bên cạnh 3 con riêng của danh thủ Bồ Đào Nha này gồm 2 bé sinh đôi Eva và Mateo, 3 tuổi cùng cậu con trai cả Cristiano Jr, nay đã 10 tuổi và đang theo sự nghiệp của ông bố nổi tiếng (thi đấu cho đội U.10 Juventus). 
Gần đây, khi trả lời phỏng vấn chương trình trò chuyện với nhà báo Piers Morgan trên kênh ITV, siêu sao Cristiano Ronaldo thừa nhận: “Tôi đã có một tình yêu đích thực với Georgina Rodriguez. Cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong mọi việc. Chúng tôi sẽ sớm cưới nhau, đây điều chắc chắn, vì đó cũng là ước mơ của mẹ tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.