Xếp hàng chờ Lục Tiểu Linh Đồng ký tặng sách

06/04/2014 16:36 GMT+7

(TNO) Chương trình giao lưu tác giả và ký tặng sách “Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du” đã thu hút đông đảo độc giả hâm mộ đến tham gia.

>> Chủ tịch nước Trương Tấn Sang viết lời đề tặng cho Lục Tiểu Linh Đồng
>> Lục Tiểu Linh Đồng lại đến Việt Nam
>> Lục Tiểu Linh Đồng - Một đời người chỉ làm một việc

Sáng ngày 6.4, Lục Tiểu Linh Đồng đã có buổi giao lưu và ký tặng sách cho người hâm mộ tại nhà sách Fahasa Xã Đàn, Hà Nội.

Bạn Hoàng Oanh, học sinh trường THCS Kim Liên vui mừng vì xin được chữ ký của Tôn Ngộ Không: “Em mê phim này, em xem đi xem lại đến mấy lần mà không chán, mong muốn được gặp Tề Thiên Đại Thánh đời thường của em đã thành hiện thực”.

Đến với Việt Nam, diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ: "Tôi thực sự rất vui mừng và hạnh phúc trước tình cảm yêu mến của người dân Việt Nam, ngay từ khi mới đặt chân lên máy bay của Vietnam Airlines tôi đã cảm nhận được điều đó, rất nhiều người nhận ra tôi”.

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, ngôi sao điện ảnh và truyền hình Trung Quốc Lục Tiểu Linh Đồng cũng mong muốn được đảm nhận vai trò đại sứ du lịch hình ảnh Việt Nam tại Trung Quốc.

Ông bày tỏ muốn được quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến Trung Quốc, hy vọng du khách Trung Quốc đến Việt Nam ngày càng nhiều, qua đó tăng cường giao lưu văn hóa, tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Trung.

Những hình ảnh ghi nhận được trong buổi giao lưu và ký tặng sách.

Xếp hàng chờ Lục Tiểu Linh Đồng kí tặng sách
Băng rôn chào mừng diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng
Xếp hàng chờ Lục Tiểu Linh Đồng kí tặng sách
Xếp hàng chờ Lục Tiểu Linh Đồng ký tặng sách
Xếp hàng chờ Lục Tiểu Linh Đồng kí tặng sách

Xếp hàng chờ Lục Tiểu Linh Đồng kí tặng sách
Lục Tiểu Linh Đồng giao lưu với khán giả

Bài, ảnh: Nguyệt Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.