Tỉ phú Donald Trump lập hãng phim lớn nhất thế giới

08/06/2012 10:41 GMT+7

(TNO) Tỉ phú Donald Trump vừa công bố kế hoạch xây dựng hãng phim điện ảnh - truyền hình Trump Studio City lớn gấp đôi phim trường Universal Studios và dự kiến mỗi năm sẽ mang về hàng trăm triệu đôla cho Miami, Florida (Mỹ).

Theo Hollywood Reporter, trong cuộc họp ủy ban ở Miami hôm 7.6, Michael Cohen, luật sư của “ông trùm” Donald Trump đã trình bày dự án xây dựng Trump Studio City với mục tiêu trở thành “một trong những hãng phim lớn nhất thế giới”.

 
Tỉ phú Donald Trump - Ảnh: Reuters

Ông Michael Cohen giải thích: “Nó có thể mang đến 262.000 USD cho nơi này chỉ trong một ngày, có thể thực hiện bất kỳ loại phim nào dù là điện ảnh hay truyền hình”.

Địa điểm mà tổ chức của Donald Trump đang nhắm đến là một khu đất trống ở Miami, Florida.

John Fotiadis, kiến trúc sư thuộc Trump Organization, giải thích rằng bên cạnh phim trường, phòng thu với các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại thì cơ sở hạ tầng của hãng còn bao gồm cả khách sạn, trường học, sân bay, sân bay trực thăng và các cấu trúc phụ trợ.

“Toàn bộ công ty sản xuất sẽ di chuyển đến đây”, Fotiadis nói.

Ửng cử viên thị trưởng Joe Martinez của Miami lạc quan rằng dự án tầm cỡ của Donald Trump sẽ trở thành sự thật.

“Hollywood có gì mà chúng ta không có? Los Angeles có gì mà chúng ta không có? Họ không gần Trung và Nam Mỹ như chúng ta. Họ không gần thủ đô tài chính của thế giới như chúng ta. Vậy thì tại sao chúng ta không thể có một ngành công nghiệp phim ảnh phát triển mạnh khi mà môi trường tại đây hoàn toàn thích hợp. Chính quyền nơi đây ủng hộ kế hoạch của Trump”, Joe Martinez nói.

Ngát Ngọc

>> “Ông trùm” Donald Trump dọa kiện thí sinh tố Hoa hậu Mỹ gian lận
>> Hoa hậu Navajo 60 phút níu giữ văn hóa
>> Khi Donald Trump hô "biến
>> Con gái ông "trùm" Donald Trump lên xe hoa
>> Hoa hậu California bị tước vương miện
>> Tỉ phú Donald Trump lên chức... ông nội
>> Hoa hậu Mỹ không bị tước vương miện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.