Một tuần làm việc xinh đẹp

20/10/2004 15:11 GMT+7

Thứ 2: Ngày đầu tiên của một tuần làm việc mới, để “kích hoạt” công việc, hãy make up thật tự nhiên, tông màu hồng nhạt làm gương mặt bạn sáng sủa và tràn đầy sức sống.

Thứ 3: Công việc đã trở về guồng quen thuộc, lúc này bạn cần một phong thái năng động và nhanh nhẹn. Kiểu make up sắc nét, gọn gàng sẽ khiến bạn tạo ấn tượng tốt hơn với đồng nghiệp cũng như đối tác. Hãy thu hút sự chú ý của mọi người vào đôi mắt với màu xanh nhạt của đá sa phia, màu môi tự nhiên mang tính trung lập, trông bạn rất thanh lịch và quyết đoán.

Thứ 4: Sau hai ngày làm việc căng như dây đàn, hôm nay là ngày bạn có thể cho phép mình thư giãn với một buổi party nho nhỏ và buổi tối, kiểu tóc để xõa với một vài lọn xoăn tự nhiên ban ngày sẽ giúp bạn tạo kiểu hơn khi đi dự tiệc. Đôi mắt cũng vậy, đừng đánh màu cụ thể, nên chọn màu trung tính để có thể dễ pha thêm màu vào buổi tối.

Thứ 5: Hãy chứng tỏ rằng công việc cho dù khó khăn và mệt mỏi đến mức nào cũng không thể lấy đi sự yêu đời và nét nữ tính của bạn. Tất cả những gì cần làm là make up thật nổi bật nhưng không lòe loẹt, nữ tính nhưng không ẻo lả, đáng yêu nhưng vẫn giữ được tính quyết đoán. Và gam màu xanh lá mạ có thể xem là một gợi ý hợp lý.

Thứ 6: Để mọi người thấy rằng bạn vẫn tràn đầy sức sống y như ngày đầu tuần, hãy tạo cho gương mặt một vẻ tươi sáng với gam màu hồng tía. Nếu ngày đầu tuần bạn đánh gam hồng trên khắp khuôn mặt thì hôm nay, bạn chỉ cần chú ý vào mắt và môi, má nên đánh phớt nhẹ.

(Theo HHT 2)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.