Fan bóng bầu dục Mỹ tức giận vì... bài phát biểu của Tổng thống tân cử Biden

Minh Tân
Minh Tân
08/11/2020 20:56 GMT+7

Sau 5 ngày kiểm phiếu, cựu Phó Tổng thống Joe Biden đã được tuyên bố là người chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020.

Sau khi có kết quả về cuộc bầu cử Mỹ, đài NBC đã lên kế hoạch cho buổi phát sóng bài phát biểu chiến thắng của Tổng thống tân cử Joe Biden thay cho trận đấu bóng bầu dục rất được mong đợi vào thứ bảy giữa đội bóng số 1 Clemson và đội bóng đang đứng thứ 4 Notre Dame.
Cũng giống như các kênh khác, NBC đã chọn Tổng thống tân cử Biden và quyết định phát sóng trận đấu bóng bầu dục trên USA Network, kênh"‘anh em" với NBC. Trong khi đó, đài ABC cũng đã đưa ra quyết định tương tự với trận đấu giữa Stanford và Oregon.

Kênh NBC đã chọn phát sóng bài phát biểu chiến thắng của Biden thay cho trận đấu bóng bầu dục

Ảnh: Chụp màn hình

Chính điều này đã khiến người hâm mộ bóng bầu dục tức giận vì bỏ lỡ trận đấu. Bóng bầu dục là một môn thể thao thi đấu đồng đội phổ biến và và có sức hút rất lớn tại Mỹ, hơn cả bóng đá. Nó được mệnh danh là môn thể thao vua ở đất nước cờ hoa.
Khi Biden và Phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris lên sân khấu, người hâm mộ đã lên Twitter của NBC để bày tỏ sự phẫn nộ của mình.

LeBron James đăng bức ảnh ủng hộ Biden trên trang cá nhân của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, ngôi sao bóng rổ LeBron James lại là một trong số những người hả hê khi Biden được tuyên bố giành chiến thắng trước Trump. Biểu tượng của NBA đã không thể kiềm chế sự vui mừng của mình sau khi có thông tin rằng ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden đã đạt được 270 phiếu đại cử tri để đưa Donald Trump ra khỏi Nhà Trắng.
Trong một bài đăng trên Twitter sau khi ông Biden đắc cử, LeBron James đã đăng tải đoạn video clip của Trump kèm với dòng thông điệp: “Ông đã bị sa thải”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.