Dell cho ra mắt máy tính Compact mới

01/10/2004 09:11 GMT+7

Dell đã nâng cấp dòng các máy PC để bàn Dimension gọn nhỏ của họ vào tuần này với bộ phận đọc thẻ mở rộng đa dạng thức. Theo phát ngôn viên của công ty, đây là lần đầu tiên tính năng này có mặt trong Dell PC.

Dimension 4700C mới là máy PC đầu tiên của Dell ra mắt với bộ phận đọc thẻ truyền thông tuỳ chọn hỗ trợ 8 dạng thức thẻ mở rộng khác nhau. Các doanh nghiệp máy tính cá nhân khác như Gateway và Hewlett-Packard đã cung cấp lựa chọn như vậy.

Bộ phận đọc thẻ nhớ 8 trong 1 của Dell cho phép người sử dụng có thể chuyển các bức ảnh và các file được lưu trữ trong các thẻ Compact Flash hoặc Secure Digital vào các máy PC. Đây có thể là một cách dễ dàng hơn để trao đổi các file giữa các thiết bị mà không cần kết nối các cáp hoặc thiết lập các kết nối không dây.

4700C là Small Form Factor PC có kích thước chỉ 13x4x14 inch. Các máy tính PC Dimension khác của Dell thấp hơn và mỏng hơn nhưng lại có chiều rộng gấp đôi. Máy tính 4700C thay thế 4600C, máy tính để bàn Small Form Factor đầu tiên của Dell.

Các máy tính cá nhân Small Form Factor của Dell thu hút sự quan tâm của những người mua máy để bàn muốn có máy tính nhỏ hơn và chạy đỡ ồn hơn các loại máy tính để bàn truyền thống.

Thiết kế mới nhất của Apple Computer là iMac tích hợp Chassis PC vào màn hình với hệ thống Compact. Các doanh nghiệp khác cũng đã cho ra mắt các Model có thể tích hợp bảng mạch chính vào cơ sở của màn hình hệ thống. Nhiều doanh nghiệp đã cho ra mắt các hệ thống tương tự với các chi tiết kỹ thuật cỡ Phone-book của Dimension 4700C.

Hệ thống mới của Dell ra mắt với bộ xử lý Pentium 4520 của Intel với tốc độ 2,8 GHz, bộ nhớ DDR2 512 MB, ổ cứng 40 GB, ổ DVD-ROM và màn hình CRT 17 inch với giá 999 đôla. Hệ thống này có giá bán là 1.059 đôla với tính năng đọc thẻ truyền thông 8 trong 1.

Bốn trong năm Dell Dimension PC hiện nay ra mắt với các bộ Chip mới nhất của Intel. 4700C sử dụng bộ Chip Intel 915G bao gồm Card đồ hoạ được tích hợp đi đôi với hỗ trợ dành cho công nghệ kết nối qua lại PCI Express cũng như bộ nhớ DDR2 và tính năng Audio tiên tiến.

(Theo Ptic.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.