HLV Pirlo nói vụ Cristiano Ronaldo bị điều tra: ‘Làm được chịu được!’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/01/2021 15:40 GMT+7

HLV của Juventus , Andrea Pirlo cho biết, không có gì liên quan đến ông nếu siêu sao Cristiano Ronaldo phá vỡ các quy tắc phòng chống Covid-19 trong chuyến đi đến một khu nghỉ mát trên núi.

"Ronaldo đã có một ngày nghỉ, anh ấy có thể làm những gì anh ấy muốn trong cuộc sống riêng tư của mình", HLV Pirlo nói, sau khi truyền thông Ý đưa tin tiền đạo này đã bất chấp các hạn chế đi lại vào đầu tuần này. Nhà cầm quân này nói thêm về tất cả các cầu thủ của CLB ở Serie A cũng như Juventus: "Ngoài sân cỏ, họ là những công dân tự do và mỗi người tự chịu trách nhiệm".

HLV Pirlo của Juventus cho rằng ông không liên quan đến vụ vi phạm của Ronaldo

AFP

Ronaldo được cho là đã đến khu nghỉ dưỡng Courmayeur, cách đại bản doanh Turin của Juventus 150 km về phía tây bắc, để dự sinh nhật của bạn gái Georgina Rodriguez.

Đến vùng dịch Covid-19 cùng bạn gái, Ronaldo giỡn chơi với pháp luật?

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết, cặp đôi đã dành tối 26.1 trong một khách sạn và đi xe trượt tuyết vào sáng hôm sau, trước khi trở về Turin. Tuy nhiên, theo các quy tắc hiện hành về phòng chống Covid-19 của Ý, cặp đôi này không nên rời thành phố Turin. Vì vậy, tiền đạo ngôi sao người Bồ Đào Nhà và cô bạn gái hiện đối mặt với việc bị phạt ít nhất 400 euro mỗi người. Một số hãng truyền thông Ý đưa tin rằng, cảnh sát địa phương Carabinieri đang điều tra về Ronaldo liên quan đến vụ việc trên.
Siêu sao 35 tuổi này đã từng vướng vào tranh cãi liên quan đến Covid-19 trước đây. CR7 đã bị chỉ trích vào tháng 10 năm ngoái vì chuyến du lịch đến Bồ Đào Nha trong khi Juventus bị cách ly sau khi có 2 ca nhiễm.

Ronaldo (trái) được HLV Pirlo cho nghỉ phép 1 ngày, trước khi vi phạm quy định Covid-19

AFP

Sau đó, Ronaldo đã tự kiểm tra và có kết quả dương tính, trước khi trở về Ý sau một vài tuần cách ly ở quê nhà. Vào thời điểm đó, Bộ trưởng Thể thao Ý Vincenzo Spadafora cáo buộc ngôi sao này vi phạm các quy định phòng chống Covid-19 của nước này và đề nghị chính quyền địa phương xem xét để đưa ra các biện pháp trừng phạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.