Nghi vấn về chiếc xe cứu thương ‘bí ẩn’ tại căn nhà Maradona thuê trước khi mất

26/12/2020 19:00 GMT+7

Các quan chức Argentina vẫn đang tiến hành điều tra về cái chết của huyền thoại bóng đá Diego Maradona. Xung quanh cuộc điều tra vẫn có rất nhiều thông tin khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Ngày mà Diego Maradona được chuyển từ một phòng khám nơi ông trải qua cuộc phẫu thuật não đến vùng ngoại ô San Andrés de Tigre, nơi ông đã qua đời vào ngày 25.11, chính quyền tại đây đã thông báo rằng sẽ có một chiếc xe cứu thương túc trực bên ngoài căn nhà được Maradona thuê ở. Thế nhưng điều này cuối cùng đã không hề xảy ra.
Các công tố viên điều tra về cái chết của Maradona đã thông tin cho tờ Télam về một thông báo được chính quyền địa phương gửi cho người dân địa phương ngày 11.11 với tiêu đề “Sự hiện diện của Maradona ở San Andrés”.

Cái chết của Maradona vẫn chưa thể yên

Ảnh: Chụp màn hình

Thông báo có nội dung: “Những người hàng xóm thân mến. Như mọi người đã biết, trong thời gian tới ông Diego Armando Maradona sẽ thuê một ngôi nhà trong khu phố của chúng ta. Việc ông đến ở đã được lên kế hoạch và điều phối bởi nhân viên an ninh cùng với người giám hộ và người thân của ông Maradona.
Ông Maradona sẽ được tháp tùng bởi các con gái và người thân của ông ấy, cũng như các nhân viên y tế. Bên cạnh đó, xe cứu thương cũng sẽ đậu túc trực ở khu vực này.” Dựa trên đoạn thông báo này, các điều tra viên đang tiến hành làm rõ ai là người đã liên lạc với chính quyền địa phương và tại sao chiếc xe cứu thương lại không hề xuất hiện như trong thông báo.

Maradona qua đời nhưng vẫn còn những cuộc điều tra

Ảnh: Chụp màn hình

Một trong những nhà điều tra đã nói với Télam: “Chúng tôi đang tiến hành điều tra liệu rằng Maradona có được lên kế hoạch nghiêm túc cho việc điều trị phục hồi hay không. Bên cạnh đó, cũng có một chi tiết cần lưu ý rằng tại sao chiếc xe cứu thương được chính quyền địa phương thông báo lại không hề xuất hiện.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.