Hội nghị đối tác kinh doanh - Samsung IT 2010

03/12/2010 08:00 GMT+7

Vào ngày 23.11.2010, tập đoàn điện tử Samsung Vina Electronics tổ chức Hội nghị Đối tác kinh doanh - Samsung IT 2010 tại khách sạn Novotel Nha Trang.

Hội nghị được tổ chức nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các đại lý và nhãn hàng, từ đó xây dựng thương hiệu Samsung ngày càng vững mạnh trên thị trường,tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Được biết, chuỗi Hội nghị này được lần lượt diễn ra tại 4 thành phố lớn như TP.HCM (ngày 17.11 tại White Palace), Cần Thơ (ngày 19.11 tại Palace Cần Thơ), Hà Nội (ngày 26.11 tại Deawoo Hotel), và Đà Nẵng (ngày 3.12 tại Golden Phoenix).


Toàn cảnh hội nghị


Ông Nguyễn Minh Sơn - Giám đốc nhóm sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin phát biểu tại hội nghị


Dòng netbook N148 với hai màu thời trang mới - hồng và vàng được trưng bày tại hội nghị

Tại hội nghị, ông Nguyễn Minh Sơn - Giám đốc nhóm sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin đã cập nhật thông tin về xu hướng công nghệ mới, các giải pháp công nghệ thông tin, các sự kiện nổi bật của Samsung sẽ được diễn ra trong năm 2011. Theo nguồn tin thống kê của Interbrand 2010, Samsung có giá trị thương hiệu đứng thứ 19 trong các công ty toàn cầu, với giá trị lên đến 19,5 tỷ đô la Mỹ, đứng thứ 2 về số lượng bằng sáng chế tại nước Mỹ năm 2009.

Hội nghị cũng là dịp để các giám đốc của từng nhóm sản phẩm cùng chia sẻ những thắc mắc của các đại lý. Bên cạnh đó, hội nghị còn lần lượt giới thiệu về các nhóm sản phẩm tiêu biểu: máy tính xách tay, màn hình, máy chiếu, LED, máy in, ổ cứng và ổ quang với nhiều tính năng vượt trội, mẫu mã gọn gàng, hiện đại, với mức giá hợp lí. Các sản phẩm này đã được Samsung nghiên cứu để tối đa hóa tiện ích và thân thiện với môi trường. Điều đáng nói ở đây là Samsung không ngừng nâng cao công nghệ, nhưng lại luôn tìm cách tối giản hóa mọi chi phí sản xuất để mang sản phẩm của mình đến gần với người tiêu dùng hơn. Thêm vào đó, trong những năm vừa qua, số lượng trung tâm dịch vụ khách hàng và bảo hành sản phẩm của Samsung cũng liên tục tăng và dẫn đầu so với các nhãn hàng khác. (Mai Khanh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.