Đóng gói các file text và văn bản thành một

26/11/2006 09:07 GMT+7

Bạn sưu tập rất nhiều biểu mẫu và muốn lưu chúng lại thành một file để thuận tiện hơn trong việc quản lý và sử dụng của mình, để thực hiện bạn có thể thực hiện nhiều lần thao tác copy trong từng đoạn văn bản tuy nhiên với cách làm này sẽ “ngốn” cho các bạn khá nhiều thời gian cũng như có thể làm thay đổi các trật tự nguyên gốc trong từng văn bản. Để đơn giản hoá bạn có thể sử dụng chương trình TEXT & WORD Joiner với cách làm là tự động đóng gói các văn bản đó lại thành một file duy nhất chỉ với vài thao tác nhấn chuột đơn giản.

Để khai thác và sử dụng chương trình, tại giao diện làm việc chính bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Add File(s) sau đó tìm đến các định dạng văn bản có trên máy bạn, các văn bản mà bạn chọn sẽ được thể hiện ngay tại giao diện làm việc chính của chương trình và bạn cũng có thể thay đổi trật tự ưu tiên được thể hiện trong files sau khi được đóng gói bằng cách nhấn chọn vào file cần được ưu tiên và nhấn mũi tên lên hoặc xuống trong giao diện làm việc chính của chương trình để thay đổi. Sau khi lựa chọn xong các văn bản muốn đóng gói bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Join Files rồi nhập tên file cần lưu lại cuối cùng bấm nút Save để hoàn tất các bước.

Một ưu điểm của chương trình là văn bản sau khi được đóng gói có kích thước nhỏ hơn tổng số kích thước các văn bản đóng gói và các cách thức trình bày cũng như nội dung bên trong hầu như được giữ toàn vẹn, với giao diện làm việc đơn giản cũng phương thức đóng gói nhanh chóng chương trình TEXT & WORD Joiner có dung lượng khá nhỏ gọn (1.6MB) tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp. Bạn có thể tải phiên bản dùng thử của chương trình này về từ địa chỉ: http://www.fronoh.com/downloads/twj.exe

Nguyễn Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.