Apple sẽ tung iWatch vào quý 3/2014

09/04/2014 08:23 GMT+7

(TNO) Theo một số nguồn tin từ các nhà sản xuất Trung Quốc, Apple sẽ tung ra mẫu đồng hồ thông minh (iWatch) đầu tiên của mình vào quý 3/2014.

(TNO) Theo một số nguồn tin từ các nhà sản xuất Trung Quốc, Apple sẽ tung ra mẫu đồng hồ thông minh (iWatch) đầu tiên của mình vào quý 3/2014.

 
Apple được cho là sẽ tung ra chiếc iWatch đầu tiên vào quý 3 năm nay - Ảnh: Reuters

Theo PhoneArena, các thông tin ban đầu cho biết iWatch của Apple sẽ được sản xuất bởi đối tác Quanta Computer, hãng TPK sẽ đảm trách phần màn hình cảm ứng, còn bộ vi xử lý sẽ do Samsung sản xuất.

Dự kiến ban đầu, iWatch sẽ được công bố vào quý 3/2014 và trước khi kết thúc năm 2014 sẽ có khoảng 65 triệu chiếc iWatch được sản xuất.

Liên quan đến mẫu đồng hồ thông minh iWatch của Apple, nhiều nguồn tin cho biết thiết bị này sẽ có khả năng theo dõi sức khỏe người dùng, tương tác được với iPhone để có thể nghe/gọi, xem tin nhắn,... từ xa.

Được biết, hiện Apple đã xác nhận lịch trình tổ chức sự kiện Worldwide Developers Conference 2014 (WWDC) diễn ra từ ngày 2 - 6.6 tới. Đây cũng là thời điểm được cho là sẽ xuất hiện phiên bản iOS 8, với nhiều tính năng mới và có thể hoạt động được trên iWatch.

Thành Luân

>> Apple thử nghiệm công nghệ sạc pin mới trên iWatch
>> iWatch sẽ có hai kích cỡ màn hình
>> iWatch dùng màn hình 1,5 inch
>> Apple "dọn đường" để ra mắt iWatch
>> Apple đăng ký thương hiệu iWatch tại Nhật Bản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.