Xử lý nghiêm vụ thầy trò đánh nhau

21/02/2014 01:34 GMT+7

Chiều 20.2, ông Đào Đức Tuấn, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Bình Định, cho biết Sở đã báo cáo lại với lãnh đạo UBND tỉnh về vấn đề xử lý vụ thầy trò đánh nhau trên bục giảng chưa thể xong trước ngày 21.2 như công văn yêu cầu của tỉnh.

Trước đó, ngày 19.2, ông Mai Thanh Thắng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, đã ký công văn yêu cầu Giám đốc Sở GD-ĐT tiến hành xác minh lại vụ việc, đồng thời chỉ đạo xử lý nghiêm theo đúng quy định đối với các cá nhân có liên quan trong đoạn phim thầy và trò đánh nhau trên bục giảng ở Trường THPT Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, H.Tây Sơn; báo cáo bằng văn bản kết quả xử lý về UBND tỉnh trước ngày 21.2.2014.

Ông Đào Đức Tuấn nhận định: “Chúng tôi vẫn đang khẩn trương tiến hành xử lý vụ việc theo đúng trình tự nhưng không thể nóng vội được vì đây là vấn đề xử lý con người. Quan điểm của Sở là không bao che, thiên vị ai và cũng không thể bỏ sót khâu nào trong quy trình xử lý”. Bà Quách Nguyễn Huyền Trân, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ, cho biết  trường đang chuẩn bị thành lập hội đồng kỷ luật để hoàn tất khâu cuối cùng trong quá trình xử lý vụ việc.

Tâm Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.