Đẹp ngay từ hôm nay với Za

18/11/2006 09:27 GMT+7

Nếu như Shiseido - biểu tượng của vẻ đẹp chín chắn, quyến rũ và sang trọng là chọn lựa của những phụ nữ có mức thu nhập cao thì nay những phụ nữ trẻ, năng động, bắt đầu xây dựng sự nghiệp và có mức thu nhập trung bình sẽ không phải băn khoăn nhiều trước sản phẩm làm đẹp khi tiếp cận với Za - một dòng sản phẩm mới của Shiseido.

Là sản phẩm liên kết giữa Shiseido (Nhật Bản) và ZOTOS (New York, Mỹ), Za gồm hai dòng dưỡng da và trang điểm phù hợp với giới trẻ từ 16-30 tuổi, từng được giới trẻ các nước châu Á rất gần gũi với Việt Nam như Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia ưa chuộng.

Tại Việt Nam Za được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TM-XD Thủy Lộc, cũng là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Shiseido. Hiện tại, trên địa bàn TP.HCM, Za đã có mặt tại các trung tâm thương mại Superbowl (Q.Tân Bình) và Maximark (Q.10). Từ ngày 15/11 - 31/12/2006, tại các điểm trưng bày và phân phối Za, khách hàng sẽ được tư vấn trang điểm, chăm sóc da miễn phí và hưởng chế độ khuyến mãi khi mua sản phẩm nhãn hiệu Za.

Một số sản phẩm của Za

NC - Kim Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.