Tiếng sét ái tình

15/10/2004 23:02 GMT+7

K.Van De Spuy, một doanh nhân Nam Phi, nhất quyết không chịu rời Croatia cho đến khi nào tìm được cô gái mà ông nhìn thấy trong một quán bar đông đúc tại Split.

Số là trong quán bar đầy nghẹt khách đó, cô gái tình cờ cười với Spuy một cái rồi mất dạng nhưng nhiêu đó cũng đủ khiến ông này mê mẩn tâm thần vì "đó là cô gái đẹp nhất trên đời mà tôi từng thấy". Quá si tình, Spuy hủy luôn chuyến bay về lại quê nhà và gia hạn kỳ nghỉ của mình thêm 4 tháng. Spuy đã mua sẵn một chiếc nhẫn kim cương kèm lời tuyên bố sẵn sàng ở lại Split cho đến khi nào gặp được người đẹp một lần nữa mới thôi.

C.T

Mốt mới. Có lẽ thấy chuyện nuôi chó mèo trong nhà đã trở nên quá lỗi thời nên một số người dân Israel nay chuyển sang nuôi... cá sấu làm con vật cưng trong nhà. Vừa rồi, hàng trăm con cá sấu 2 tháng tuổi đã bị đánh cắp khỏi một trang trại cá sấu ở miền Nam Israel và được đem bán cho những gia đình thích "đổi mốt". Báo hại chính quyền sốt vó tìm mọi cách thu hồi những con vật cưng "ngoan hiền" vốn có thể nuốt gọn bàn tay của người nuôi chúng. Khổ nỗi đến nay cảnh sát chỉ mới tìm lại được 3 con cá sấu trong các... bồn tắm hoặc bể cá của các gia đình.

Đ.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.