Trao tiền cho các trường hợp cần giúp đỡ

02/06/2012 03:51 GMT+7

Ngày 31.5, Báo Thanh Niên đã trao số tiền 26,45 triệu đồng của bạn đọc đóng góp cho chị Lê Thị Thương, mẹ bé Ngô Thị Anh Quân (nhân vật trong bài Con đau quá ba ơi trên Thanh Niên ngày 31.1.2012), giúp đỡ gia đình Anh Quân có chi phí trị bệnh bướu não cho bé.

Trước đó, Thanh Niên cũng đã trao cho gia đình bé Anh Quân số tiền 30,85 triệu đồng. Tuy nhiên, do bệnh nặng nên bé Quân đã không thể qua khỏi. Chị Thương cho biết, sau khi trừ chi phí chữa trị và lo hậu sự cho bé, chiều 31.5, vợ chồng chị đã đem số tiền vừa nhận được đến Bệnh viện Ung bướu trao tặng lại cho các em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

Trước đó, ngày 30.5, tại Bệnh viện Điều dưỡng phục hồi chức năng (Q.8, TP.HCM), đại diện Báo Thanh Niên đã trao cho gia đình bé Nguyễn Văn Thái (nhân vật trong bài Xin cứu con tôi trên Thanh Niên ngày 23.5) số tiền 39, 9 triệu đồng do bạn đọc đóng góp. Anh Nguyễn Bá Thi, cha của bé Thái, cho biết sau khi báo đăng, đã có nhiều nhà hảo tâm đến giúp đỡ anh chị với số tiền gần 20 triệu đồng. Đến nay, sức khỏe bé Thái tiến triển khá tốt.

Hải Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.