Biệt thự lâu đài Chateau

18/05/2012 08:00 GMT+7

Phú Mỹ Hưng (PMH) công bố dự án biệt thự Chateau giai đoạn 2 vào ngày 19.05.2012 đã thu hút sự quan tâm của nhiều giới. Nhiều người nghĩ với mức giá không nhỏ cho một sản phẩm vào thời điểm này là một thách thức quá lớn với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Tương xứng một đẳng cấp

 Biệt thự lâu đài Chateau
Không chỉ là nơi ở tựa khu nghĩ dưỡng cao cấp ngay giữa lòng đô thị hiện đại, biệt thự lâu đài Chateau còn mang đến nhiều giá trị không thể hoán đổi dành cho chủ nhân

Thế nhưng, cũng có người nhận định với những chiến lược đã được hoạch định, nếu doanh nghiệp tạo sự khác biệt cho sản phẩm của mình thì việc xuất hiện vào thời điểm khó lại là yếu tố tạo nên sự cạnh tranh. Bởi khi quyết định tìm hướng đi mới, chắc chắn doanh nghiệp phải có khả năng thực thi sự khác biệt và kết quả của nó phải thực sự mang lại lợi ích cho khách hàng.

Vị trí độc đáo tạo khả năng thực thi sự khác biệt

Điều đầu tiên, PMH áp dụng tỷ lệ vàng trong xây dựng một khu đất có địa thế độc đáo – diện tích đất xây dựng Chateau chỉ chiếm 19,58%. Chateau là dự án biệt thự mặt tiền sông và nhìn ra mảng xanh tự nhiên đặc trưng của vùng sông nước phương Nam. Thông thường với vị trí “vàng”, chủ đầu tư sẽ khai thác tối đa để đạt diện tích xây dựng cao nhất, nhưng Chateau thì ngược lại. Phần lớn không gian là để tạo một “resort” theo “kiểu nhà trong vườn” với vườn cây ăn trái, lối dạo bộ, hoa viên… và hướng đến là tạo không gian sống điền viên ngay giữa lòng đô thị hiện đại. Các căn biệt thự Chateau tọa lạc ngay thế đất bồi, nên xét về thuật phong thủy thế đất này sẽ mang đến cho chủ nhân “trí, tâm, tài, lộc” tùy theo cơ duyên của mỗi người.

Đặc biệt, Chateau tọa lạc trong bán kính khoảng 1,5km đến “trái tim” của đô thị PMH - Khu Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế, The Crescent . 

Gia tăng giá trị vô hình

Khác biệt thứ hai là định vị chủ nhân cho Chateau. Giá trị mỗi căn biệt thự không nhỏ, nhưng người mua Chateau phải có thư đề nghị, chứng minh được các yếu tố cần và đủ để trở thành chủ nhân đích thực. Khi khách hàng ngày càng phát huy vị trí “thượng đế” của mình thì ở PMH có phương thức kinh doanh mới “sản phẩm chọn khách hàng” nhằm hình thành một cộng đồng cùng đẳng cấp, tạo giá trị khó có khả năng hoán đổi cho bất kỳ chủ nhân nào đã sở hữu Chateau. Điều cốt lõi từ việc tạo nên sự khác biệt chính là nhằm thỏa mãn giá trị và kỳ vọng của khách hàng về một không gian sống. Tạo nên khu biệt thự lâu đài Chateau không chỉ là một công trình kiến trúc trở thành biểu tượng của sự tự hào cho đô thị, mà hơn hết Chateau được tạo ra để ghi dấu thành tựu của chủ nhân sở hữu nó. Những người đã đi đến những nấc thang “top” của tháp nhu cầu Maslow, có thể sở hữu nhiều bất động sản nhưng họ không dừng lại ở môi trường sống trong lành, cảnh quan, tiện ích… mà người “hàng xóm” là điều rất đáng quan tâm bởi yếu tố này quan trọng không chỉ cho hiện tại mà cả thế hệ mai sau.

Tạo giá trị cộng hưởng ở hiện tại và tương lai

Điểm khác biệt này được PMH chuẩn bị từ nhiều năm trước không chỉ cho chủ nhân Chateau mà cho cư dân và khách hàng sẽ mua trong thời gian tới. Trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, nhiều doanh nghiệp thu hẹp hoạt động, thì từ năm 2008, PMH lại tập trung đầu tư hàng trăm triệu USD các công trình tiện ích để để định hình tầm vóc đô thị, hoàn chỉnh chức năng và tiện ích như đưa vào sử dụng khu The Crescent, Cầu Ánh Sao, Trung tâm thương mại Crescent Mall, hoàn thiện giai đoạn II trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Đinh Thiện Lý.

Dù hạ tầng, tiện ích về mọi mặt như thương mại, dịch vụ, tài chính, giáo dục, y tế, giải trí, nghỉ dưỡng… không lệch nhiều so với các quận trung tâm và hiện nay, mức độ hoàn thiện chức năng của đô thị này vẫn ngày một gia tăng nhưng giá nhà đất PMH hiện nay chỉ bằng 40~50% so với Q.1, Q.3. Hiện PMH vẫn là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam về quy hoạch, hạ tầng, không gian sống, tiện ích, dịch vụ, hậu mãi và đặc biệt là giá trị cộng đồng. Chính những yếu tố này là cơ sở để giới chuyên gia nhận định giá trị bất động sản tại đô thị này tiếp tục tăng, đặc biệt, tỷ lệ tăng chắc chắn sẽ tạo bất ngờ trên thị trường trong thời gian tới. 

Biệt thự lâu đài Chateau được xây dựng trên khuôn viên đất rộng¬ 116.538m2, tỷ lệ xây dựng bình quân chỉ hơn 19%, hệ số sử dụng đất là 0,53; tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 62.000m2 và được chia làm 3 giai đoạn. Chateau giai đoạn 2 công bố ngày 19/5/2012 gồm 41 biệt thự, trong đó có 17 biệt thự đơn lập diện tích đất 462~760m2, diện tích sàn 517~667m2, và 24 biệt thự phố vườn diện tích đất 187~2309m2, diện tích sàn 223~310m2. Tổng diện tích 45.000m2, tỷ lệ xây dựng 23%, hệ số sử dụng đất 0,76. Biệt thự đơn lập được thiết kế theo 2 phong cách cổ điển và nhiệt đới. Biệt thự phố vườn liên kết như một lâu đài. Dự kiến khu biệt thự Chateau sẽ được hoàn công và đưa sử dụng vào cuối quý 02.2013.

Lê Dung
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.