Dẫn người yêu đi vá "cái ngàn vàng"

29/02/2012 18:56 GMT+7

(TNO) Thay vì âm thầm đi một một mình hoặc đi cùng mẹ, một bạn gái được chính người yêu của mình đưa đến để "khâu vá" lại “cái ngàn vàng”.

(TNO) Chàng thanh niên 27 tuổi, cao ráo với gương mặt sáng sủa đi cùng cô bạn gái 23 tuổi xinh xắn tìm đến bác sĩ Lê Thị Kim Dung. Sau một hồi vòng vo, hai bạn trình bày: "Chúng cháu yêu nhau nhưng đã lỡ gần gũi khiến bạn gái cháu không còn trong trắng, cháu rất hối hận về việc đã làm, mong cô giúp chúng cháu".

Còn cô gái với gương mặt dễ thương phân trần với vẻ ấm ức: "Anh ấy làm cho cháu không còn nguyên vẹn nữa. Sự việc xảy ra mà cháu không tự nguyện. Cháu đã trách anh ấy rất nhiều. Cuối cùng anh ấy đã quyết định đưa cháu đến để nhờ cô giúp".

“Theo nguyện vọng của hai bạn, tôi đã làm lại cái ngàn vàng cho cô gái đó và thành công mỹ mãn", bác sĩ Lê Thị Kim Dung (phụ trách khoa sản có địa chỉ trên đường Thái Hà, Hà Nội) cho biết. Sau đó, cháu gái còn nhắn tin lại cho tôi: "Cháu cảm ơn cô rất nhiều. Bạn trai cháu rất vui cô ạ".

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung: “Nhu cầu củng cố “cái ngàn vàng” là rất lớn nhưng thường là các bạn gái đến một mình hoặc đi cùng chị, em gái. Đây là lần đầu tiên tôi gặp trường hợp bạn trai đưa người yêu đến để... chuộc lỗi. Bạn trai đó với tâm trạng rất áy náy vì khiến cho người yêu không hài lòng nên quyết định "đền" cho cô ấy. Hai bạn giờ vẫn yêu nhau và khẳng định, chúng cháu sẽ cưới nhau".

Các bạn gái tìm đến bác sĩ để làm lại “cái ngàn vàng” với mong muốn xóa đi "dấu vết" của người cũ. Khá nhiều bạn gái trước khi đến bác sĩ cũng dũng cảm thổ lộ với người bạn trai về việc không còn "cái ngàn vàng" nhưng hầu như rất ít được thông cảm. Có bạn gái thổ lộ: Mới chỉ dám nói bóng nói gió về việc ấy thôi thì người yêu mới đã tỏ ý không chấp nhận việc cưới vợ mà không còn trong trắng.

“Có bạn thử cố gắng tìm sự thông cảm của chồng tương lai nhưng không được chấp nhận nên đã vội vã tìm đến chỗ chúng tôi chỉ một tuần trước ngày cưới để "làm lại". Trường hợp này tôi bắt buộc phải làm khẩn cấp cho kịp ngày cưới trong khi thông thường, sau khi làm lại phải chờ một tháng mới được "sử dụng". Tất nhiên, tôi có hướng dẫn cháu gái sau ngày cưới quay lại chỗ tôi để củng cố lại", bác sĩ Dung cho biết.

Bác sĩ Kim Dung chia sẻ: "Thực tế công việc, tôi thấy rằng nam giới còn rất khắt khe về trinh tiết của bạn gái. Thậm chí có người còn dẫn người yêu đến đề nghị bác sĩ cắt âm vật của vợ mới cưới. Tất nhiên tôi đã từ chối thẳng vì như vậy là mất hết cảm giác được làm vợ. Có lẽ đó là cách mà người chồng muốn giữ vợ của riêng mình, giảm nhu cầu để không đoái hoài đến người đàn ông khác.

Chi phí để làm lại "ngàn vàng" khoảng 7 triệu đồng.

    Liên Châu

>> Thạc sĩ độc thân 38 tuổi lập mạng trinh tiết
>> Từ độc tài đến kiểm tra trinh tiết
>> Miễn vé vào cổng cho nữ 22 tuổi còn trinh
>> Em có còn trinh hay không?
>> Ngán “chuyện ấy” khi còn trẻ
>> Phái nữ quá “hổng” kiến thức về giới tính
>> Hiểu quá ít về cơ thể mình!
>> Những thắc mắc khó nói về tình dục
>> Mua “cái ngàn vàng” giá 700 ngàn đồng
>> Chữ “trinh” và vấn đề đồng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.