Đặc biệt trên báo in ngày 16.5.2014

16/05/2014 00:43 GMT+7

Buộc Trung Quốc phải rút giàn khoan ra khỏi Việt Nam; Lợi dụng vị trí thống lĩnh chèn ép đối thủ; Lam Sơn tụ nghĩa; Đi qua vùng đất Tazai xuống tận… biển; Hai nhà… xỏ học… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.4.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 16.5.2014

Buộc Trung Quốc phải rút giàn khoan ra khỏi Việt Nam: Đó là khẳng định của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. Ngoài ra, còn có nhiều thông tin cập nhập liên quan tình hình biển Đông cũng như các phân tích sâu sắc của giới chuyên gia quốc tế.

Đặc biệt trên báo in ngày 16.5.2014 

Lợi dụng vị trí thống lĩnh chèn ép đối thủ: Ngang nhiên thỏa thuận với các khách sạn chỉ nhận khách của mình, từ chối cung cấp phòng cho đơn vị khác, một công ty du lịch đã bị Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) điều tra hành vi lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường.

Lam Sơn tụ nghĩa: Tiếp tục với loạt bài “Những vỡ diễn để đời” là vỡ Lê Lợi tìm đến với Nguyễn Trãi để cùng mưu nghiệp lớn đánh đuổi quân xâm lược phương Bắc, giành lại độc lập tự do cho dân tộc.

Đặc biệt trên báo in ngày 16.5.2014 

Đi qua vùng đất Tazai xuống tận… biển: Chia sẻ những thông tin thú vị do Vừ Già Pó kể lại về chuyến “siêu phượt” trên hành trình phiêu bạt 5.800 km mà anh đã trải qua.

Hai nhà… xỏ học: Chỉ vì những trò tưởng chừng đùa giỡn chọc phá mà hai người bạn nơi miền quê khiến gia đình của nhau trải qua những phen “cháy lớn”...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.