Sau khi nâng cấp, dịch vụ E-com của EVN Telecom đã đạt chuẩn

23/11/2007 10:46 GMT+7

(TNO) Kết quả đo kiểm lại chỉ tiêu Độ chính xác ghi cước và Dịch vụ hỗ trợ khách hàng (DVHTKH) của dịch vụ điện thoại cố định không dây E-com của Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực (EVN Telecom) trong tháng 10.2007 trên địa bàn Hà Nội được đánh giá là phù hợp với Tiêu chuẩn ngành TCN 68-186:2006.

Đó là thông tin vừa được đăng tải trên website của Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông). Cụ thể, kết quả đo kiểm cho thấy chỉ số về tỷ lệ cuộc gọi và tỷ lệ thời gian đàm thoại bị ghi cước sai lần lượt là 0,070% và 0,008% (tiêu chuẩn là < 0,1%). Chỉ tiêu về DVHTKH cũng được đánh giá là phù hợp với tỷ lệ cuộc gọi tới DVHTKH chiếm mạch thành công và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 giây đạt 98,41% và thời gian cung cấp DVHTKH qua điện thoại là 24 giờ trong ngày.

Trước đó, vào quý 2/2007 kết quả kiểm tra chất lượng dịch vụ điện thoại cố định không dây của EVN Telecom cho thấy 02 chỉ tiêu này là không phù hợp TCN 68-186:2006. Tuy nhiên, sau khi nâng cấp mạng lưới, EVN Telecom đã yêu cầu Cục quản lý chất lượng đo kiểm lại 2 chỉ tiêu nói trên.

T.Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.