‘Trai hư’ Nick Kyrgios bị bạn gái bỏ vì thói ‘trăng hoa’ trước Úc mở rộng?

Minh Tân
Minh Tân
07/02/2021 10:30 GMT+7

Vừa mới giới thiệu bạn gái mới Chiara Passari cách đây không lâu, tay vợt lắm tài nhiều tật Nick Kyrgios lại vướng tin đồn chia tay ngay trước thềm giải Úc mở rộng do thói trăng hoa.

Sau khi kết thúc cuộc tình với tay vợt xinh đẹp người Nga Anna Kalinskaya, ngay đầu năm 2021 tay vợt người Úc Nick Kyrgios lại buộc mọi người chú ý khi giới thiệu bạn gái mới Chiara Passari khi nhau cùng đón Tết Dương lịch tại Canberra, Úc.
Tuy nhiên, mới đây Chiara Passari đã đăng một thông điệp bí ẩn trên Instagram ám chỉ sự không chung thủy của Kyrgios. Passari viết: “Những kẻ dối trá luôn muốn bạn tin họ trong khi họ không hề chung thuỷ. Chuyện gì rồi cũng sẽ qua”.

Chiara Passari và Nick Kyrgios quen nhau chưa lâu

Instagram nhân vật

Chưa dừng lại ở đó, Passari đã đặt tài khoản của mình ở chế độ riêng tư và cũng hủy theo dõi tay vợt số 47 thế giới. Về phía Kyrgios, hơn 1,5 triệu người theo dõi Instagram Kyrgios vẫn có thể nhìn thấy nhiều bức ảnh anh và Passari chụp cùng với nhau.
“Trai hư làng banh nỉ” đã làm quen Chiara Passari từ tháng 7.2020, chỉ 3 tháng sau khi chia tay tay vợt Nga Anna Kalinskaya. Nhưng mãi đến đầu năm nay, Kyrgios mới đăng ảnh Passari lên Instagram để khẳng định mối quan hệ.
Luôn tạo ra những hình ảnh xấu xí, có phần điên khùng khi thi đấu, dù vậy tay vợt người Úc vẫn chiếm được tình cảm của nhiều cô gái. Trước Kalinskaya, Nick Kyrgios từng hẹn hò một tay vợt khác là cô gái người Úc gốc Croatia Ajla Tomljanović. Mối quan hệ kéo dài 2 năm rồi đột ngột chấm dứt năm 2017.

Nick Kyrgios rất đào hoa trên tình trường

Instagram nhân vật

Trước đó, Nick Kyrgios từng để lộ hình ảnh chụp chung với chị gái xinh đôi của tay vợt Eugenie Bouchard, Beatrice Bouchard. Đây có thể là nguyên nhân khiến người đẹp Ajla Tomljanovic quyết định nói lời chia tay với anh.
Trong buổi phát trực tiếp trò chơi video Fortnite, khi được hỏi liệu có từng ngủ với fan hâm mộ hay chưa, “Trai hư” Nick Kyrgios đã không ngần ngại trả lời: “Có. Sẽ là vấn đề nghiêm trọng nếu tôi không gặp cô gái nào trong vòng 1 tuần”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.