Hà Nội linh thiêng hào hoa

02/10/2004 23:04 GMT+7

Chương trình Giai điệu bạn bè tháng 10 với chủ đề Hà Nội linh thiêng hào hoa do Đài Truyền hình TP.HCM - Công ty Cát Tiên Sa tổ chức nhân Ngày Giải phóng Thủ đô sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM) vào lúc 19h30 ngày 10/10/2004 và sẽ truyền hình trực tiếp trên các đài truyền hình TPHCM, Hải Phòng, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Cần Thơ...).

Chương trình lần này sẽ có sự góp mặt của Julia Tupalskaya - ca sĩ trẻ của Nga, Julia sẽ trình bày hai ca khúc rất quen thuộc với khán giả trung niên và những bạn trẻ yêu thích nhạc Nga là CachiusaChiều Mátxcơva. Ngoài ra, một loạt ca khúc hướng về Hà Nội sẽ được các ca sĩ Ánh Tuyết, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Tùng Dương, Kasim Hoàng Vũ... thể hiện.

- Nhạc sĩ trẻ Đăng Anh vừa ra mắt album đầu tay Tình khúc Đăng Anh với chủ đề Em đã lãng quên gồm 9 ca khúc Bến vắng, Em đã lãng quên, Im lặng, Một đời đơn côi, Và tim em đã trao, Như hoàng hôn, Vẫn có em ngày mai, Ta cần có nhau, Trọn kiếp bình yên... qua phần trình bày của các ca sĩ Quang Dũng, Trần Thu Hà, Anh Huy, Thu Minh, Đoan Trang, Minh Quân, Mỹ Dung... CD Em đã lãng quên do Vũ Quang Trung hòa âm, thu âm tại Tung's Studio - DucMinh's Studio, Công ty Thùy Dương sản xuất. Album được trình bày ấn tượng kèm lời ca khúc dành tặng khán thính giả. Với album này, Đăng Anh tự tình "cảm ơn cuộc đời, cảm ơn những buồn vui, những thăng trầm trong cuộc sống đã cho Đăng Anh cảm hứng sáng tác và album Em đã lãng quên cũng là lời tâm sự của Đăng Anh đến bạn yêu nhạc".

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.