Võ sĩ Tyson Fury ‘lỡ hẹn’ với Tổng thống Donald Trump và Đức Giáo hoàng vì Covid

23/12/2020 21:13 GMT+7

Mới đây, tay đấm Tyson Fury đã tiết lộ việc đại dịch Covid-19 từng gây ảnh hưởng đến cuộc hẹn được trông đợi của anh với Tổng thống Donald Trump và Đức Giáo hoàng Francis.

Tay đấm có biệt danh “Gypsy King” là Tyson Fury hy vọng rằng trận đấu đang được đặt rất nhiều kỳ vọng của anh sẽ được diễn ra tại Mỹ, nơi anh có thể gặp gỡ hai tên tuổi lớn mà anh đã từng lỡ hẹn.
Nói với tạp chí Big Issue vào tuần này, tay đấm 32 tuổi chia sẻ: “Tôi đã định đến gặp ông Donald Trump để ăn trưa. Nhưng điều đó đã bị hủy bỏ vì Covid. Tôi cũng có lịch hẹn với Đức Giáo hoàng Francis, nhưng điều đó cũng phải được lên lịch lại.

Tyson Fury tỏ ra tiếc nuối vì chưa được gặp 2 nhân vật nổi tiéng

Ảnh: Chụp màn hình

Thành thật mà nói, có một cảm giác khá điên rồ rằng những vị này sẽ muốn gặp tôi. Vì vậy, tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội. Bạn biết đấy, bạn sẽ học được rất nhiều điều từ hai tên tuổi lớn này, ngay cả khi bạn chỉ được gặp họ trong 30 giây”.
Tyson Fury được cho là đang trong quá trình đàm phán cho một cuộc đụng độ với “Quyền vương nước Anh” Anthony Joshua vào năm tới. Nhưng với việc Vương quốc Anh phải tuân theo những hạn chế nghiêm ngặt do chuyển biến mới của Covid-19, khả năng trận đấu này sẽ diễn ra tại một quốc gia khác.

Tyson Fury đang được xem là võ sĩ hạng nặng tốt nhất hiện nay

Ảnh: Chụp màn hình

Ông bầu làng quyền anh Eddie Hearn đã xác nhận trận đấu siêu kinh điển giữa Fury và Joshua đã được thỏa thuận bằng miệng. Cuộc chiến bom tấn có khả năng diễn ra vào giữa tháng 5 hoặc tháng 6 năm sau.
Đây được coi là một trong những cuộc so tài lớn nhất của quyền anh nước Anh từ trước đến nay khi hai gã khổng lồ Tyson Fury và Anthony Joshua sẽ đối đầu trực tiếp để xác định ai mới là ông vua thật sự. Nhiều thông tin bên lề cho rằng trận đấu có giá trị hơn 650 triệu USD và có thể sẽ có một điểm đến khác ở khu vực Trung Đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.