Hồ Quang Hiếu: Yêu tôi có gì thiệt thòi

07/03/2017 11:07 GMT+7

Hồ Quang Hiếu cho biết mình đã muốn tái hôn nhưng còn chờ sự đồng ý của bạn gái, ca sĩ Bảo Anh.

Bỏ qua những ồn ào từ lời tố của vợ cũ trong những ngày gần đây, Hồ Quang Hiếu xuất hiện lịch lãm trong một chương trình truyền hình và ''đốn tim'' khán giả bởi vẻ điển trai cũng như giọng hát ngọt ngào.
* Sau thời gian im ắng trong các chương trình âm nhạc chuyên nghiệp, bỗng xuất hiện ở Nhạc hội song ca trong vai trò đội chơi, anh có thể chia sẻ lý do vì sao lại chọn đây là sân chơi cho mình?
- Ca sĩ Hồ Quang Hiếu: Khi xem format chương trình, tôi rất thích. Những bài hát đã quen của tôi được thể hiện mới mẻ hơn khi song ca, điều này giúp tôi có thêm cơ hội đến gần khán giả hơn. Từ rất lâu rồi tôi không tham gia vào bất cứ chương trình âm nhạc nào vì không thích thi thố. Cuộc thi này mang tính chất vui là chính nên tôi mới tham gia, ban giám khảo chỉ nhận xét, góp ý vui vẻ. Nếu có ban giám khảo chấm thì tôi từ chối ngay.
* Tại sao anh lại chọn người bạn đồng hành là chủ quán cơm tấm? Khi bước vào tập luyện, hai anh có gặp khó khăn gì không?
- Tôi không đặt cho mình một tiêu chí nào cả. Tôi từng xem anh Chí Quốc biểu diễn trên mạng, thích giọng hát hay và phong cách biểu diễn tự nhiên, chân chất, dễ gần của anh ấy nên mời tham gia chương trình này cùng mình. So với clip trên mạng thì ngoài đời anh Chí Quốc vẫn hát hay như vậy. Dù tôi là ca sĩ chuyên nghiệp, còn anh chỉ là người hay hát nhưng tôi cũng thích nghe giọng hát của anh ấy. Thời gian tập luyện của chúng tôi cũng không nhiều. Cả hai chỉ cần hát karaoke với nhau vài lần rồi ghép nhạc thôi.
* Lịch trình làm việc của anh hiện tại có bận rộn không?
- Năm nay lịch trình cũng khá là bận. Sau album nhạc xuân, tôi cũng thực hiện một liveshow của riêng mình và lưu diễn ở nước ngoài. Liveshow của tôi sẽ hát lại những ca khúc nổi tiếng thập niên 90, trong đó có nhiều bài hát của Tứ đại thiên vương Hồng Kông. Những bài hát đó thời còn nhỏ tôi hay nghe và gắn với kỷ niệm một quãng đời tươi đẹp. Tôi nghĩ nhiều khán giả cùng lứa tuổi cũng muốn tìm về quá khứ khó quên ngày xưa. Nhưng tôi sẽ thay đổi một chút bằng cách sử dụng các bản phối mới để mới mẻ hơn.
* Có phải anh đang im lặng để chuẩn bị cho một dự án bùng nổ trong năm mới hay không?
- Kế hoạch thì mình có rất nhiều. Cái khó nhất vẫn là vượt qua chính mình. Tôi muốn thay đổi mình nhiều hơn, thay đổi dòng nhạc nhiều hơn trong mắt khán giả. Cái may mắn là tôi nhận được tình cảm của khán giả nhưng khó hơn vẫn là giữ được tên tuổi của mình. Tôi đang trong giai đoạn thay đổi để làm mới mình. Mong là sẽ được sự đón nhận của khán giả.
Hồ Quang Hiếu phủ nhận rạn nứt với Bảo Anh Ảnh: FBNV
* Vậy anh đã có kế hoạch cho chuyện tình cảm cá nhân chưa?
- Chuyện tình cảm thì tôi có nghĩ đến nhưng bạn gái thì chưa. Người yêu tôi còn trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tôi chờ đợi bạn gái đồng ý kết hôn thì sẽ ra sức làm việc để có một sự nghiệp vững chắc.
* Anh có nghĩ lý do vì sao bạn gái anh - ca sĩ Bảo Anh chưa nghĩ đến việc lập gia đình không?
- Bảo Anh còn quá trẻ, sự nghiệp còn phát triển nếu kết hôn sẽ gây khó khăn cho cô ấy nên tôi sẽ chờ đến khi cô ấy đồng ý.
* Hai người có quá nhiều show diễn như vậy liệu có đủ thời gian riêng tư cho tình cảm của cả hai không?
- Đặc thù công việc nghệ thuật là đi nhiều nhưng khi có thời gian rảnh rỗi thì vẫn sắp xếp nhau đi chơi. Quan trọng nhất là người yêu mình đủ cảm thông cho cuộc sống của mình và ngược lại.
* Có khi nào anh cảm thấy bạn gái mình chịu thiệt thòi trong mối quan hệ của cả hai không?
- Tôi thấy không có gì là thiệt thòi. Yêu Hồ Quang Hiếu chẳng có gì thiệt thòi.
* Ngoài ca hát thì anh có hoạt động gì khác không?
- Ngoài hát, tôi tham gia kinh doanh bất động sản. Do làm chung với gia đình nên không mất thời gian nhiều, tôi vẫn có nhiều thời gian cho nghệ thuật. Ca hát cũng giúp việc kinh doanh của tôi thuận lợi hơn. Tôi chịu trách nhiệm giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước. Khi biết tôi là ca sĩ thì người ta rất quý và mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều.
* Xin cám ơn anh!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.