Hoàng Thị Thùy chiến thắng Vietnam’s Next Top Model 2011

09/01/2012 07:33 GMT+7

(TNO) Sau hơn 5 tháng theo đuổi hành trình Vietnam’s Next Top Model 2011, thí sinh Hoàng Thị Thùy đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng người mẫu mới này.

(TNO) Sau hơn 5 tháng theo đuổi hành trình Vietnam’s Next Top Model 2011, thí sinh Hoàng Thị Thùy đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng người mẫu mới này.

Trong đêm chung kết thu hút hàng ngàn khán giả theo dõi trực tiếp tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) và khán giả truyền hình trên cả nước diễn ra vào tối 8.1, Hoàng Thị Thùy đã chứng tỏ bản lĩnh và sự vượt trội của mình so với hai thí sinh còn lại là Lê Thị Thúy và Trà My.

 


Top 3 chung kết của Vietnam’s Next Top Model 2011: (từ trái sang) Trà My, Lê Thị Thúy và Hoàng Thị Thùy

Chương trình đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 còn có sự xuất hiện đặc biệt của siêu mẫu quốc tế Tyra Banks - người sáng lập ra chương trình Next Top Model toàn cầu, là giám khảo khách mời của cuộc thi, bên cạnh các giám khảo quen thuộc gồm siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và chuyên gia trang điểm Nam Trung.

 
Siêu mẫu quốc tế Tyra Banks trên hàng ghế giám khảo chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011


Cô nhiệt tình đưa ra những lời nhận xét đáng quý cho các thí sinh

Ngay sau phần thi đầu tiên của chương trình là trình diễn catwalk với bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và trình diễn trước ống kính, Lê Thị Thúy đã bị loại và nhường bước cho Top 2 gồm Hoàng Thị Thùy và Trà My thẳng tiến đến vòng chung kết cuối cùng.

Hai thí sinh còn lại của cuộc thi đã cùng nhau bước vào vòng “so đọ” trực tiếp trong phần tạo dáng trước ống kính diễn ra ngay trên sân khấu. Những bức ảnh của Hoàng Thị Thùy và Trà My cũng được nhiếp ảnh gia ghi hình trực tiếp nhằm chọn ra gương mặt xứng đáng nhất giành ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model năm nay.

 


Hoàng Thị Thùy và Trà My so tài trên sân khấu

Thể hiện sự vượt trội về hình thể, góc cạnh gương mặt, khả năng tạo dáng chuyên nghiệp, những bước đi mạnh mẽ trên sàn catwalk cùng cá tính ấn tượng, Hoàng Thị Thùy đã giành chiến thắng thuyết phục trước một Trà My mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu và hơi “non” về kỹ thuật tạo dáng đối với lĩnh vực thời trang cao cấp.

Tyra Banks đã nhận xét về người thắng cuộc của Vietnam’s Next Top Model năm nay: “Hoàng Thị Thùy là gương mặt xứng đáng đối với thời trang cao cấp. Đặc biệt hơn nữa, cô luôn thể hiện sư đam mê và dấn thân với nghề người mẫu. Với những tố chất và danh hiệu này, tôi tin là Hoàng Thị Thùy sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp thời trang của mình”.


Giây phút công bố thí sinh thắng cuộc


Hoàng Thị Thùy (phải) nhận sự chúc mừng của các thí sinh khác


Top 3 chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 cùng các thành viên của ban giám khảo...


... chụp ảnh lưu niệm cùng siêu mẫu Tyra Banks


Hoàng Thị Thùy nhận sự chúc mừng từ Tyra Banks

Đêm chung kết còn có sự xuất hiện trở lại của Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Tuyết Lan cùng dàn thí sinh của vòng chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011, trong phần trình diễn bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh đó là các tiết mục ca nhạc sôi động của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, nhóm MTV, DJ Fabien…

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Siêu mẫu Tyra Banks: Đến Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời
>> Tyra Banks khen ngợi Vietnam’s Next Top Model
>> Tyra Banks bất ngờ khi đến Việt Nam
>> Đêm đăng quang "Vietnam’s Next Top Model 2011
>> Siêu mẫu Tyra Banks sẽ tham gia Vietnam’s Next Top Model?
>> Xì-căng-đan bủa vây Vietnam's Next Top Model 2011
>> Vietnam’s Next Top Model 2011: Kết thúc vụ đòi 15 tỉ đồng?
>> Vietnam’s Next Top Model 2011": Đòi thí sinh bồi thường 15 tỉ đồng
>> Rò rỉ kết quả Vietnam’s Next Top Model?
>> Vietnam’s Next Top Model" ngày càng gay cấn
>> Huyền Trang sang Mỹ lập nghiệp
>> Huyền Trang và Tuyết Lan trở lại với Vietnam’s Next Top Model
>> Vietnam's Next Top Model ra Bắc
>> Xa lạ Vietnam’s Next Top Model
>> Phát sóng Vietnam’s Next Top Model
>> Sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model tại TP.HCM

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.