Huyền thoại nghỉ dưỡng sang trọng, lâu đời bậc nhất châu Âu sắp xuất hiện tại VN

26/04/2024 13:00 GMT+7

Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, lâu đời tại châu Âu, được lựa chọn kín tiếng bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu trên thế giới chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới sắp có mặt tại Việt Nam.

Phối cảnh 1 dự án khác trên sông Sài Gòn

Phối cảnh 1 dự án khác trên sông Sài Gòn

Kempinski Hotels - huyền thoại nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

Được thành lập vào năm 1897, tại Đức, Kempinski Hotels là huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, được sở hữu bởi 2 hoàng gia Trung Đông và châu Á. Trong suốt 127 năm để trở thành điểm đến ưa thích của giới hoàng gia, giới siêu giàu thế giới, Kempinski Hotel luôn duy trì tôn chỉ về tinh thần dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, kín tiếng, đầy bản sắc riêng và trung thành với dịch vụ 5 sao.

Cung điện trên mặt nước đầu tiên trên thế giới mang tên Kempinski Floating Palace

Cung điện trên mặt nước đầu tiên trên thế giới mang tên Kempinski Floating Palace

Kempinski Hotel đã trở thành thương hiệu khách sạn, nơi nghỉ dưỡng mà du khách sành điệu trên toàn cầu khát khao được trải nghiệm khi mỗi cơ sở gắn thương hiệu Kempinski đều sở hữu những vị trí đắc địa, độc đáo, hoang sơ, hiếm có. Mỗi khách sạn kể một câu chuyện về thiết kế riêng biệt, trang nhã, không gian di sản, độc bản, thực đơn độc quyền từ những nhà hàng tuyển chọn, được gắn sao Michelin.

View từ phòng spa tại Kempinski Palace Engelberg (Thụy Sĩ)

View từ phòng spa tại Kempinski Palace Engelberg (Thụy Sĩ)

Kempinski Hotel còn mang đến cho du khách những dịch vụ tiện ích với những tiêu chuẩn khắt khe mà chỉ có thể tìm thấy ở thương hiệu khách sạn hạng sang hàng đầu thế giới. Điểm nhấn cho dịch vụ được ưa thích nhất của Kempinski Hotel là tổ hợp spa mang thương hiệu riêng Resense. Tổ hợp này được ví như thiên đường trị liệu khi kết hợp các bài thuốc và nguyên liệu bản địa, tạo ra một quy trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, riêng tư.

Du khách check-in tại một khu vực ngoài trời của Kempinski Hotel Cancún

Du khách check-in tại một khu vực ngoài trời của Kempinski Hotel Cancún

Ảnh: Kempinski

Kempinski đã được ghi nhận trên toàn thế giới với nhiều giải thưởng và danh hiệu danh giá, khẳng định vị thế top đầu trong ngành khách sạn hạng sang.. Các danh hiệu đứng vị trí hàng đầu trong các tạp chí du lịch quốc tế và các giải thưởng trao cho ngành dịch vụ khách sạn và giải trí tôn vinh các sáng kiến bền vững và chất lượng dịch vụ xuất sắc.

Gần đây nhất là Giải Thương hiệu Khách sạn Sang trọng Tốt nhất tại Lễ trao giải TTG Travel thường niên lần thứ 32 Giải thưởng danh giá ghi nhận vị trí dẫn đầu của tập đoàn.

Kempinski Hotel - bảo chứng về sự danh giá xuất hiện tại Việt Nam

Hành trình 127 năm mà Kempinski có được trên toàn cầu đã trải qua vô số khoảnh khắc chói sáng để khắc ghi tên mình trong lòng giới mộ điệu. Trên khắp thế giới, lá cờ Kempinski chỉ tung bay trên những tòa nhà tráng lệ, mang dấu ấn lịch sử hấp dẫn, từ nơi thiên nhiên hùng vĩ đến bãi biển hoang sơ, tráng lệ còn sót lại.

Khách sạn Sunrise Kempinski tại Bắc Kinh, Trung Quốc

Khách sạn Sunrise Kempinski tại Bắc Kinh, Trung Quốc

Tại châu Á, Kempinski cũng rất thành công khi mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia.

Giờ đây, Kempinski Hotel sắp xuất hiện tại Việt Nam bên cạnh sông Sài Gòn.

Vẻ đẹp một khúc sông Sài Gòn

Vẻ đẹp một khúc sông Sài Gòn

Với sự khắt khe trong việc lựa chọn vị trí đặc biệt và đòi hỏi sự tuyệt đối trong dịch vụ, Điểm đến tiếp theo của thương hiệu Kempinski bên sông Sài Gòn tiếp tục khẳng định dịch vụ hoàn hảo và lòng hiếu khách tuyệt đối, nổi bật với tính độc quyền.

Nơi đây sẽ ghi tên mình trên bản đồ khách sạn, giải trí và resort của thế giới. Giới hoàng gia, siêu giàu và celeb kín tiếng thế giới có thêm lựa chọn mỗi khi đến châu Á.

Sông Sài Gòn trở thành niểm cảm hứng mới của Kempinski

Sông Sài Gòn trở thành niềm cảm hứng mới của Kempinski

Sông Sài Gòn - một biểu tượng về cuộc sống sôi động, vượt thời gian với nhiều giá trị lịch sử và đặc trưng văn hóa của người Việt Nam sẽ tiếp tục là niềm cảm hứng cho Kempinski tìm kiếm mảnh ghép cuối cùng trên hành trình phát triển thương hiệu khách sạn xa xỉ, sang trọng và tinh tế trên toàn cầu.

Điểm đến mới nhất của Kempinski, dù nằm ở đâu dọc theo sông Sài Gòn, mỗi lựa chọn của họ đều là niềm tự hào về uy tín. Kempinski tin rằng mỗi resort phải phản ánh sức mạnh của thương hiệu, gìn giữ được di sản văn hoá, chất lượng dịch vụ hoàn hảo trong suốt hơn 127 năm lịch sử của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.