Katy Perry đòi ‘nện’ Miley Cyrus vì nhắc đến John Mayer

07/03/2014 16:55 GMT+7

(iHay) Nụ hôn đồng giới giữa Katy và Miley tiếp tục được hâm nóng bằng cuộc khẩu chiến trên Twitter.

(iHay) Nụ hôn đồng giới gây tranh cãi giữa Katy Perry Miley Cyrus tiếp tục được hâm nóng bằng cuộc khẩu chiến giữa hai ca sĩ nổi tiếng trên Twitter.

>> Sốc với màn ‘khóa môi’ của Miley Cyrus và Katy Perry


Có vẻ Katy Perry đã gặp nhiều phiền toái trong vụ 'cưỡng hôn' này - Ảnh: AFP 

Hôm 6.3, giọng ca Dark Horse đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Này @MileyCyrus, tôi sẽ nện vào mông khi tôi gặp cô ở Anh đấy! Tạm biệt!".

Katy hiện đang ở Úc quảng bá cho album mới nhất của mình Prism, trong khi Miley đang ở chặng đầu tiên của tour lưu diễn vòng quanh thế giới Bangerz. Cả hai dự tính sẽ cùng đến châu Âu vào tháng sau để thực hiện kế hoạch âm nhạc của mình.

Sự việc bắt đầu khi Miley và Katy có nụ hôn đồng giới gây xôn xao tại concert của Miley ở Los Angeles (Mỹ) hồi cuối tháng 2.

Đến ngày 4.3, Katy lần đầu trải lòng với một tờ báo Úc, cho biết cô bị ‘trùm scandal’ Miley Cyrus ‘cưỡng hôn’: “Tôi tính trao cho cô ấy nụ hôn thân thiết kiểu các cô gái hay làm. Nhưng sau đó Miley đã cố ghé sát đầu và hôn sâu hơn nên tôi đã đẩy cô ấy ra. Có Chúa mới biết chiếc lưỡi đó đã đặt ở đâu. Chiếc lưỡi đó không phải để nổi tiếng!".

Lời phỏng vấn của Katy Perry khiến Miley nổi đóa. Trên Twitter hôm 6.3, Miley ‘đá xoáy’ bà chị thân thiết: "Nếu chị lo lắng về cái lưỡi đã ở đâu, hãy nhớ đến những nụ hôn của bạn trai cũ của chị, chúng ta đều biết rõ lưỡi đã đặt ở đâu".

Katy chỉ vừa chia tay John Mayer trong tuần qua, nên việc Miley nhắc đến ‘tình cũ’ khiến giọng ca Roar bực mình và đòi nện 'trùm scandal' này.

Nguyễn Thủy

>> Miley nổi loạn quá hớp trong tour Bangerz
>> Sốc với màn ‘khóa môi’ của Miley Cyrus và Katy Perry
>> Tóc Tiên diện đồ sexy đi xem show của Miley Cyrus
>> Trùm scandal' Miley Cyrus tiếp diễn màn trình diễn ‘thô tục’
>> Miley Cyrus và Madonna 'đọ' lưỡi trên MTV
>> Madonna sẽ song ca cùng Miley Cyrus
>> Lộ ảnh Miley Cyrus 'đốt bia', phì phèo hút thuốc bên mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.