Khai trương SeaShells Phú Quốc Hotel & Spa tại đảo ngọc Phú Quốc

06/05/2018 11:35 GMT+7

Lễ khai trương SeaShells Phú Quốc Hotel & Spa đánh dấu một sự kiện đặc biệt ra mắt một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Phú Quốc.

Với phương châm hoạt động là mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, tạo ra những trải nghiệm khó quên; đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành kinh doanh dịch vụ DL - KS của tỉnh Kiên Giang nói chung và huyện đảo Phú Quốc nói riêng. Chính vì vậy mà SeaShells Phú Quốc Hotel & Spa tiêu chuẩn 5 sao đã ra đời trên vùng đất được mệnh danh là đảo ngọc.
Chương trình nghệ thuật chào mừng khai trương SeaShells Phú Quốc Hotel & Spa tiêu chuẩn 5 sao diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 5.5.2018 tại SeaShells Phú Quốc Hotel & Spa. Chương trình ca nhạc được dàn dựng vô cùng đặc sắc, mang đậm nét văn hóa của vùng biển đảo Phú Quốc cùng sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Hải Phượng, NS Chí Tâm, Uyên Linh, Hồ Trung Dũng, Hà Vân, Tố My, Tố Ny, Ali Hoàng Dương, Bình Trọng, Thu Vân cùng MC Bình Minh - Cẩm Tú dưới sự dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Thái Huân.
Lễ khai trương SeaShells Phú Quốc Hotel & Spa còn là một trong những sự kiện văn hóa du lịch đặc sắc diễn ra nhằm chào đón những du khách trong và ngoài nước trong mùa hè sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.