Lùm xùm với Erik, Hương Ly bất ngờ tiết lộ giá hát cover 20 triệu đồng

26/09/2019 21:14 GMT+7

Phía đại diện của 'thánh cover' Hương Ly vừa lên tiếng xin lỗi về việc để lộ thông tin hợp đồng với ca sĩ Erik cũng như khẳng định cô chỉ cover khi được sự đồng ý của ca sĩ.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội “bùng nổ” tranh cãi vụ việc hiện tượng cover Hương Ly "cướp" bài hit của Erik. Công chúng tỏ ra bức xúc khi lượt xem của Có tất cả nhưng thiếu anh bản cover hút view hơn bản gốc. Một số khán giả cho rằng Hương Ly đã “ăn cắp chất xám” của người khác.

Toàn cảnh scandal của 'cô gái cover triệu view' Hương Ly

Ngay lập tức, quản lý của Hương Ly đã lên tiếng đính chính rằng việc cover đã được sự đồng ý của các ca sĩ. Thậm chí, người này còn công bố tin nhắn trao đổi giữa hai bên. Theo phía đại diện của Hương Ly, Erik nhờ Hương Ly cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh chỉ sau ba ngày phát hành để gây chú ý. Tuy nhiên, việc này đã để lộ thông tin Hương Ly nhận 20 triệu đồng cho một bài cover nhưng miễn phí cho Erik vì là thần tượng của cô. Điều này khiến cho phía Hương Ly tiếp tục bị chỉ trích dữ dội.
Trước những "tấn công" gay gắt của dư luận về sự thiếu chuyên nghiệp, quản lý Hương Ly đã lên tiếng xin lỗi Erik trên trang cá nhân. "Về những thông tin đăng ngày hôm qua về hình ảnh phía Erik nhờ cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh, chúng tôi cũng thành thật gửi lời xin lỗi tới phía Erik về sự việc nóng vội đã đưa ra hình ảnh tin nhắn. Vì thực sự lúc đó bài viết về Hương Ly, sau vài tiếng đồng hồ các fan trên group đăng sai sự thật gây ảnh hưởng không nhỏ tới Hương Ly nên chúng tôi chỉ muốn đính chính là việc hai bên đã thỏa thuận trước đó. Chúng tôi thành thật xin lỗi”, phía này viết. Bên cạnh đó, người quản lý này khẳng định luôn xin phép ca sĩ trước khi cover và mong muốn tiếp tục hợp tác với các ca sĩ để cùng phát triển. 
Quản lí của Hương Ly lên tiếng sau lùm xùm ‘cướp hit’ của Erik1

Hương Ly từng gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào trong một gameshow truyền hình

Ảnh: FBNV

Người này cũng phủ nhận việc nhận tiền để cover ca khúc và cho rằng việc báo giá là kế hoạch phát triển lâu dài cho Hương Ly. Anh viết: “Phía công ty xây dựng việc báo giá là một kế hoạch dài cho bước đường tương lai của Hương Ly và chưa hề lấy tiền của bất kỳ một ca sĩ nào để cover hay làm giá”.
Mặc dù đã lên tiếng đính chính nhưng cộng đồng mạng vẫn tỏ thái độ bức xúc đối cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của công ty quản lý. Đồng thời, một số khán giả lên tiếng khuyên nhủ Hương Ly nên mua ca khúc để hát, không nên tiếp tục cover nhạc của ca sĩ khác. Một tài khoản bình luận: “Cover mãi mãi là cover. Sao chị không hướng đến một hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp, có giọng hát rồi sao vẫn ăn theo người khác vậy”.
Hương Ly tên thật Nguyễn Hương Ly, cô nổi tiếng nhờ cover các ca khúc hit trên YouTube. Những bản cover của cô thường thu hút nhiều khán giả và đạt lượt xem cao. Hương Ly từng gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào trong chương trình Giọng ca bí ẩn. Gần đây, Hương Ly liên tục bị chỉ trích vì khán giả cho rằng cô đang “ăn cắp chất xám” của người khác, đỉnh điểm là vụ việc lùm xùm với ca sĩ Erik.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.