Mẹo nhất định phải áp dụng để đánh son đẹp hoàn hảo

24/07/2017 08:00 GMT+7

Son môi bị nhòe, viền môi bị lệch, màu son phai màu, chọn màu tối hay son bị dính vào răng… là những vấn đề phổ biến mà hầu như phụ nữ nào cũng mắc phải khi đánh son.

Những sai lầm gặp phải khi đánh son chắc chắn sẽ khiến phái đẹp bị bối rối, nhất là khi ra khỏi nhà. Do đó, có một số bí quyết hữu ích nhất định bạn phải áp dụng trước và sau khi đánh son môi. Lưu ý là bạn cần phải có một số sản phẩm cần có để thực hiện được những mẹo đánh son môi hoàn hảo.
1. Cải thiện kết cấu môi bằng son dưỡng và bàn chải đánh răng
Trước hết, để đánh son môi đẹp hoàn hảo, dưỡng ẩm kỹ cho môi là rất quan trọng vì bước này giúp bạn có lớp nền mịn. Môi khô và tróc vảy sẽ khiến son khó bám và bị lem sau khi thoa nhiều lớp son.
Cách khắc phục:
Dùng son dưỡng để dưỡng ẩm và dùng bàn chải đánh răng cũ để khô hoặc cọ chải mascara để loại bỏ vảy hoặc tế bào chết trên môi. Loại bỏ phần son dưỡng thừa còn bám lại trước khi đánh son màu.
2. Dùng chì kẻ môi để có viền son môi hoàn hảo
Bạn không nên đánh son màu trên đôi môi nguyên bản của mình mà nên dùng chì kẻ môi để vẽ viền môi. Màu sắc của chì kẻ môi và son màu bạn đánh phải tương đồng với nhau.
Cách khắc phục:
Dùng chì kẻ chấm lên môi để tạo đường viền thô cho môi. Từ từ nối những chấm này tạo thành đường viền khi đánh son màu.
3. Dùng kem che khuyết điểm để định hình lại viền môi
Ngay cả khi nỗ lực rất nhiều nhưng son màu bạn đánh có thể bị lem trên môi. Điều này khiến lớp son môi nhìn lộn xôn.
Cách khắc phục:
Lấy một đến 2 giọt kem che khuyết điểm trên đầu ngón tay rồi nhẹ nhàng massage lên phần son màu bị lem. Lớp son màu này sẽ bị che đi và bạn sẽ có được hình dáng môi như mong muốn.
4. Thoa phấn nền dạng bột - chìa khóa giúp son màu lâu phai
Sau khi cố gắng nhiều để đánh son một cách hoàn hảo mà lớp son bị phai chắc chắn sẽ khiến bạn thất vọng. Ngay cả khi bạn sử dụng loại son của thương hiệu tốt nhất đi nữa.
Cách khắc phục:
Sau khi đánh son màu xong, đặt khăn giấy lên môi, dùng cọ vỗ phấn bột nhẹ nhàng lên giấy. Cách này sẽ giúp son môi giữ màu lâu hơn.
5. Dùng ngón tay loại bỏ son dính trên răng
Ngay cả khi đánh son thường xuyên, bạn cũng khó tránh khỏi bị son dính trên răng. Điều này có thể khiến bạn bối rối, đặc biệt là khi đi ra ngoài cùng ai đó.
Cách khắc phục:
Khi đã đánh son màu xong, lấy ngón tay trỏ cuốn một tờ khăn giấy quanh ngón tay. Cho ngón tay đã cuốn giấy vào miệng rồi nhẹ nhàng lau phần son thừa đi. Mảng son thừa dính vào răng và ở phía trong môi sẽ được loại bỏ.
6. Làm sáng màu son môi bị tối màu
Khi thoa nhiều lớp quá sẽ khiến son môi của bạn nhìn tối màu hơn. Vậy làm thế nào để màu son đó có trở nên sáng hơn.
Cách khắc phục:
Dùng chì kẻ môi màu sáng rồi vẽ phần giữa của cả môi trên và môi dưới. Sau đó, dùng ngón tay tán đều màu chì kẻ môi lên màu son môi bị sạm, bạn sẽ thấy màu son trở nên sáng hơn.
Ngoài những bí quyết khắc phục sai lầm phổ biến khi đánh son nêu trên, bạn cần lưu ý chọn sản phẩm son có chất liệu mềm mịn, màu son lâu trôi, màu sắc thời thượng để có đôi môi quyến rũ như mong đợi.
Công ty TNHH Dược Phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm... Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập webiste: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.