Một tỷ đồng cho ngàn ước mơ

05/06/2015 07:00 GMT+7

Từ ngày 28/5, Vietopia đã trao tặng cho Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè các quận huyện hàng ngàn chiếc vé tham quan Vietopia với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Từ ngày 28/5, Vietopia đã trao tặng cho Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè các quận huyện hàng ngàn chiếc vé tham quan Vietopia với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Đây là hoạt động hưởng ứng tháng hành động “Vì trẻ em”, chào mừng quốc tế thiếu nhi 1/6 và khai mạc hè 2015. Theo đó, Vietopia sẽ trao tặng cho các khu vực quận/ huyện của Thành phố Hồ Chí Minh các vé tham quan Vietopia. Sau chương trình này, sản phẩm của Vietopia sẽ được Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè các quận/ huyện triển khai sử dụng đến các đơn vị phường xã nhằm tổ chức những chuyến vui chơi, tham quan tại công viên giải trí lớn nhất châu Á – Vietopia (Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh).
Hè năm nay, Vietopia sẽ tổ chức nhiều hoạt động với nội dung phong phú và đa dạng, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em thiếu nhi được vui chơi, rèn luyện; qua đó nâng cao tinh thần học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, tính độc lập của các em. Sau 9 tháng học tập, giờ đây các em đã có thể nghỉ ngơi và vui chơi với các hoạt động hè sôi nổi, vui tươi, lành mạnh và đầy hứng thú.
Mở đầu đợt phát động này, ngày 28/05/2015, tại Vietopia, Ban chỉ đạo Hè quận 7 đã khai mạc các hoạt động hè. Đến dự có các cô chú, anh chị đại biểu cho Quận ủy, UBND, UBMTTQ, Quận đoàn và các ban ngành đoàn thể. Tại buổi lễ, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui tươi, ý nghĩa. Năm nay, Quận 7 kết hợp với Vietopia - Khu vui chơi giải trí và giáo dục hướng nghiệp lớn nhất châu Á, trao tặng 500 phần quà cho thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Sau buổi lễ, các em thiếu nhi được thỏa thích vui chơi, giải trí tại khu vui chơi Vietopia. Cũng tại buổi lễ, Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè Quận 7 cũng tổ chức khai mạc Hè Năm 2015 với chủ đề “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, dựng xây thành phố Anh hùng". Và sau đó lần lượt chương trình được mang đến các đơn vị khác trong những ngày kế tiếp.
Trong ảnh, đại diện Phòng kinh doanh của Vietopia trao tặng 500 vé tham quan cho Ban chỉ đạo Hè quận 6
Với mục tiêu chắp cánh cho những ước mơ trẻ thơ và mang lại niềm vui cùng hi vọng về một tương lai tươi sáng cho hàng ngàn thiếu nhi trên khắp các quận của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong những ngày tháng 5 vừa qua, Vietopia đã mang đến các quận, huyện những phần quà nhỏ để trao tặng cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của các quận. Thật sự, những nụ cười rạng rỡ và những ngọn lửa hy vọng của các em thiếu nhi được thắp sáng từ chương trình “Một tỷ đồng cho ngàn ước mơ” của Vietopia càng làm cho chúng tôi, những người đang đồng hành cùng chương trình rất hạnh phúc và hăng hái thêm với những công tác xã hội tương tự như thế. Mong sao những nụ cười hồn nhiên và vui tươi vẫn luôn nở trên môi của các em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.