PalmOne ra mắt điện thoại thông minh thế hệ mới

26/10/2004 09:52 GMT+7

Hãng PalmOne vừa cho công bố chủng loại điện thoại thông minh mới Treo 650, bản nâng cấp của Treo 600, với một số cải tiến và chất lượng màn hình, khả năng chơi nhạc MP3 và lưu trữ các thông điệp dạng chữ và ảnh.

Trong số các tính năng mới của Treo 650 là khả năng hỗ trợ cho e-mail doanh nghiệp truy cập trực tiếp vào Microsoft Exchange Server 2003 nhờ sử dụng phần mềm e-mail VersaMail của PalmOne. Màn hình của Treo 650 có độ phân giải 320x320 pixel, và được tích hợp sẵn camera chất lượng khá tốt. Treo 650 hỗ trợ công nghệ kết nối không dây Bluetooth cho giao tiếp tai nghe, máy in, và một số thiết bị khác. Ngoài ra, bàn phím của điện thoại cũng được thiết kế lại để tiện cho việc nhập ký tự.

Treo là một trong số những chủng loại điện thoại thông minh phổ biến hiện nay. Theo báo cáo thống kê của PalmOne, số lượng điện thoại Treo bán ra đã tăng khá mạnh trong năm nay, chủ yếu tập trung vào đối tượng là các doanh nhân.

Dự kiến Treo 650 sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay cho cả hai nhà cung cấp dịch vụ: GSM/GPRS và CDMA. Trong khi đó, kế hoạch bán ra tại các thị trường khác sẽ được thực hiện vào đầu năm tới. Giá cả của loại Treo 650 sẽ do các nhà phân phối quyết định.

(Theo C.Net, VDCmedia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.