Chuyện giải phẫu thẩm mỹ của các ngôi sao: Xin thề... của em là thiệt!

23/08/2005 20:17 GMT+7

Giới nghệ sĩ quốc tế có gì nổi bật nhất? Không phải cát-sê, không phải doanh thu, không phải chuyện tình ái, mà đó là... giải phẫu thẩm mỹ. Sẵn sàng chịu đau và nằm nhà cả năm trời "dưỡng thương" cốt để tân trang từ mắt, mũi đến mông, ngực... nhưng hiếm ai thừa nhận nhan sắc của mình có sự can thiệp của dao kéo. Họ thề sống thề chết và còn tuyên bố... thưởng tiền cho ai chứng minh được chuyện tu bổ ngoại hình đó.

Vua thay hình đổi dạng

Hãy bắt đầu bằng một nhân vật nam nổi tiếng mấy thập niên rồi về tài ca hát cũng như chuyện giải phẫu thẩm mỹ. Đó là Michael Jackson. Anh không bác bỏ mình có sửa sang hình dáng, mà có chối cũng không được vì từ một cậu bé da đen có cái mũi to, đôi môi dày, giờ đây Jackson đã là người đàn ông có làn da trắng phát sợ, đôi môi mỏng và cái mũi nhọn. Theo kết quả điều tra, cùng công đoạn sửa mũi, nhưng số lần ông vua nhạc pop này đến nhờ bác sĩ nhiều hơn tất cả các nghệ sĩ Hollywood khác cộng lại.

Còn Cher, diva đang tuổi về già mà nhìn vẫn như cô gái thanh xuân thì sao? Để được như vậy, Cher chỉ chịu "sơ sơ" tất cả những lần giải phẫu như sau: nâng nở ngực, sửa mũi, độn gò má, hút mỡ bụng, nâng mông, căng da mặt và bơm môi (!). Dường như khi có quá nhiều tiền, con người thường có khuynh hướng không thích bộ mặt mình nữa

Thảm họa

Có lẽ không ai không biết đến Jocelyn Wildenstein. Là vợ của một tỉ phú, cô được gọi là nữ hoàng của mẫu người giải phẫu thẩm mỹ kinh dị nhất. Bắt nguồn từ sở thích muốn mình có gương mặt như mèo, Wildenstein đã được toại nguyện nhưng ông chồng thì có lẽ sợ gặp ác mộng mỗi đêm nên đã ly dị. Nhìn gương mặt Wildenstein lúc chưa giải phẫu, ai cũng khen cô có nét dễ thương, tự nhiên; còn bây giờ, vượt xa hơn cả mặt mèo, cô có bộ mặt như của cọp dữ. Nhưng ai nói gì thì nói, Wildenstein tuyên bố mình rất hài lòng.

Gương mặt quái dị sau khi giải phẫu của Wildenstein

Xin thề, của em là thiệt!

Thiệt hay giả, chỉ có bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ và đương sự mới biết. Nhưng ai mà tin nổi bộ ngực vĩ đại của Pamela Anderson là hàng thiệt, khi kích cỡ áo ngực của cô nàng thay đổi liên tục, từ nhỏ đến lớn, từ lớn xuống nhỏ rồi... vừa vừa. Nhưng Anderson luôn miệng cho rằng ngực cô chưa từng đụng đến dao kéo, cũng như công chúa nhạc pop Britney Spears hay người mẫu Tyra Banks khẳng định. Hoặc như Sharon Stone, ở độ tuổi trung niên nhưng để có da mặt căng láng như thiếu nữ cho lần xuất hiện trong Catwoman, không thể nào Stone không nhờ đến giải phẫu, nhưng cô vẫn cứ chối đây đẩy.

Pamela Anderson với bộ ngực vĩ đại

Có thể bạn chưa biết...

Khán giả xem phim ít người biết Michael Douglas đi căng da mặt. Ở tuổi 60 lại có cô vợ tràn đầy sức sống Catherine Zeta-Jones, chuyện Douglas sợ nàng chê vừa già vừa xấu là điều dễ hiểu. Nhưng ông không phải là nam nghệ sĩ đầu tiên đi thẩm mỹ mà trước đó còn có diễn viên Burt Reynolds hay ca sĩ Steven Tyler, cha của Liv Tyler...

Vậy hiện nay, loại hình giải phẫu nào được cả nam lẫn nữ ưa chuộng nhất? Với nữ giới, ưu tiên một là sửa ngực, sau đó là bơm môi, kế đến là làm đẹp mũi, căng da mặt và xóa nếp nhăn. Còn về cánh đàn ông, chắc chắn họ không quan tâm chuyện sửa ngực làm gì, thì chuyện môi đẹp và gợi cảm là "number one"; tiếp sau là sửa mũi và cắt mắt. Tuy nhiên, thực tế là hiện nay vẫn có nhiều nam giới đi hút mỡ ngực để có bộ ngực cường tráng và săn chắc như... vệ sĩ!

N.Minh
(Theo Woman's Day)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.