X-men: The Official Game

27/04/2006 09:02 GMT+7

Nhằm chào đón sự ra mắt của bộ phim X-men: The Last Stand, một game ăn theo khá hấp dẫn là X-men: The Official Game cũng được chuẩn bị phát hành.

Câu chuyện của X-men: The Official Game đưa người chơi quay lại hồ Alkali nơi kết thúc của cuộc chiến trong phần 2. Nhiệm vụ của những người X lần này là phải thu hồi lại máy Cerebro mà William Striker đã tạo ra nhằm để phục vụ những ý đồ xấu xa của y trong phần trước. Nhưng mọi việc không suôn sẻ, toàn bộ căn cứ của của William đã bị nhấn chìm xuống bởi dòng nước và một lực lượng lạ mặt với cái tên HYDRA cũng bắt tay tìm kiếm chiếc máy Cerebo này.

Trước khi nhập cuộc, người chơi phải lựa chọn một trong ba nhân vật X là Wolverine, Nightcrawler và Iceman. Đến đây thì hẳn nhiều người sẽ thấy thất vọng vì sự lựa chọn khá ít, không nhiều như loạt game X-Men Legends đã từng làm. Nhưng nhà phát triển Z-Axis nói rằng họ làm ít nhân vật hơn để có thể khai thác hết mọi điểm mạnh của từng nhân vật, nên trong lúc chơi mỗi nhân vật thì khác nhau hoàn toàn về cách chiến đấu lẫn cách tìm đường. Ví dụ, Wolverine với một thân hình khỏe mạnh được hỗ trợ bởi móng vuốt thì có thể tung những combo liên hoàn vào đối phương một cách dễ dàng, còn Nightcrawler với thân hình nhỏ bé, sức đánh trung bình nhưng có khả năng thoát ẩn thoát hiện sẽ bất ngờ tung những cú đánh trời giáng vào đối phương rồi nhẹ nhàng biến mất để tránh những làn đạn trả đũa từ phía đối thủ.

Theo thông tin hiện tại phần chơi đơn của X-Men: The Official sẽ có 28 màn chơi, chúng sẽ được chia nhỏ thành nhiều chương riêng biệt. Về phần đồ họa thì nhà phát triển cũng cho biết đây sẽ là một game “coi được” và đặc biệt, họ cũng quyết định phát triển nó trên Xbox360. Dù rằng phải mang danh là một game ăn theo phim, nhưng nếu như X-Men: The Official Game  thể hiện được những điều nói trên thì rất có thể game sẽ thoát khỏi cái bóng của bộ phim và nhận được rất nhiều tán thưởng từ phía mọi người.

Theo dự tính, game sẽ được phát hành vào ngày 26/05/2006, trước khi phim được công chiếu đúng 10 ngày.

Hệ máy: PC, Xbox 360
Thể loại: Hành động
Phát triển: Z-Axis
Phát hành: Activision 
Ngày phát hành: 16/5/2006

Ngọc Kim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.