Sinh con sau trận đấu võ

26/10/2006 23:37 GMT+7

Sau một trận đá đấm loạn xị, nữ võ sĩ quyền cước người Hà Lan Pamela Vugts đã cho ra đời một đứa trẻ trong sự ngỡ ngàng của gia đình và... chính bản thân cô ta.

Số là sau một trận thi đấu tưng bừng, Vugts được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì ra huyết quá nhiều. Chẳng cần phải mất nhiều thời gian, bác sĩ đưa ra ngay một chẩn đoán động trời: cô võ sĩ 17 tuổi này đã có thai 7 tháng. Ngay ngày hôm sau, một cô bé đã chào đời khỏe mạnh bằng phương pháp mổ. Điều lạ lùng là dù tăng đến 8 kg nhưng Vugts vẫn không biết mình có thai! (Theo Ananova) (Đoan Nhật)

Tự tử hơn 100 lần vẫn không chết!

Đó là "nỗi khổ" của Shi, một người đàn ông trung niên sống ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Ông vừa được cứu sống sau khi treo cổ trên cây. Đã trên 100 lần, ông tìm đủ mọi cách để được đi gặp Diêm Vương nhưng "khổ nỗi" lần nào cũng gặp "cứu tinh" ở giữa đường.

Shi bắt đầu lao vào công cuộc tìm kiếm cái chết từ 2003, khi hai vợ chồng ông ly dị. Ông cứ gào lên rằng cuộc đời của ông quá vô nghĩa và ông muốn kết thúc nó cho rồi nhưng chẳng lần tự tử nào của ông thành công cả! (Theo YEN) (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.