Hội thảo du học Thụy Sĩ - ĐH Quản trị Du lịch khách sạn quốc tế Thụy Sĩ

01/11/2006 13:28 GMT+7

Trong hai ngày 5 và 25/11, tại TP.HCM và Hà Nội, Cty du học HANOITC sẽ tổ chức các buổi hội thảo nhằm giúp các bạn học sinh sinh viên tìm hiểu về thông tin du học cũng như các chương trình học bổng của trường ĐH Quản trị Du lịch khách sạn quốc tế Thụy Sĩ (HTMI).

Tại buổi hội thảo, đại diện trường HTMI - cô Tess Nguyen, Quản lý tuyển sinh khu vực Việt Nam sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc về tuyển sinh, các ngành học... của trường.

Trường ĐH Quản trị Du lịch khách sạn quốc tế Thụy Sĩ là một trong những đại học uy tín nhất của Thụy Sĩ chuyên về đào tạo ngành quản trị du lịch khách sạn. Trường tọa lạc tại miền Trung Thụy Sĩ thuộc bang Luzern cách thủ đô Bern 50 phút đi bằng ôtô. Học tập tại HTMI sinh viên có cơ hội học tập, thực hành và sinh hoạt trong một môi trường năng động, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Lịch hội thảo:

TP.HCM: Từ 9h - 12h ngày 05/11/2006, tại Khách sạn Palace số 55 - 56 Nguyễn Huệ, Q.1

Hà Nội: Từ 9h - 12h ngày 25/11/2006, tại Kách sạn Horison - 40 Cát Linh

Trường hiện đang đào tạo các chuyên ngành về quản trị du lịch khách sạn ở các bậc từ cao đẳng, đại học, cao học - học bằng tiếng Anh. Bằng do trường cấp được công nhận trên toàn thế giới.

Với những sinh viên có kết quả học tập từ khá trở lên, từ năm thứ 2 sinh viên có thể ra nước ngoài thực tập tại các khách sạn mà nhà trường liên kết trên thế giới. Sinh viên sẽ được khách sạn nơi mình đến học tập hỗ trợ về vé máy bay, chỗ ở. Bên cạnh đó sinh viên còn được hưởng lương thực tập hàng tháng.

HTMI luôn mở rộng cánh cửa cho các sinh viên trên toàn thế giới có niềm say mê và tinh thần học hỏi đối với ngành quản trị du lịch khách sạn. Vì vậy trường tạo điều kiện cho những bạn trên 17 tuổi đã có bằng cấp tại Việt Nam (cao đằng hoặc trung cấp) có liên quan đến ngành quản trị du lịch khách sạn có thể chuyển tiếp sang học năm thứ 2 hoặc năm thứ 3 của chương trình cử nhân. Đối với những sinh viên trên 20 tuổi đã có bằng trung cấp hoặc cao đẳng có từ 02 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý về ngành du lịch khách sạn có thể vào học chương trình thạc sĩ.

Thông tin chi tiết có thể xem thêm tại http:// www.hanoitc.com.vn, hoặc liên lạc qua: Email: hanoitc3@fpt.vn, hanoitc@fpt.vn, điện thoại: (04) 776 4234 - 776 2587

Đ.Huân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.