Mặc áo cưới đi thi cứu hỏa

02/10/2007 15:22 GMT+7

Alina Modoran, một cô gái Romania 25 tuổi sống tại Turnu Severin, đã khiến thiên hạ trố mắt ra nhìn khi đến trường thi để trở thành lính cứu hỏa trong trang phục của…cô dâu.

Số là cô vừa làm lễ cưới ở nhà thờ xong và đến thẳng phòng thi với sự hộ tống của cả chú rể và phụ rể. Chẳng phải vì Modoran không có đủ vài phút thay đồ mà cô…mê tín dị đoan, cho rằng cần phải giữ bộ áo cưới trên người trong suốt ngày, nếu không sẽ gặp điều xui xẻo.

Dời ngày cưới cũng là điều không thể vì mọi chuyện đã được lên kế hoạch trước cả một năm. Thôi thì mặc áo cưới đi thi cũng chẳng chết gì ai! Đúng là chẳng chết ai thật, có điều nó khiến cả mấy vị giám khảo và những người cùng thi đều trợn tròn mắt vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Người phụ trách đơn vị lính cứu hỏa tại Turnu Severin, ông Ion Vintila thậm chí lật sách luật ra coi để kiểm tra xem có thể chấp nhận một cô dâu vào phòng thi hay không. Ông nói: “Luật bảo rằng tất cả mọi thí sinh đều phải ăn mặc chỉnh tề tại cuộc thi và tôi nghĩ rằng bộ áo cưới của cô ta không vi phạm luật”.

Mọi chuyện kết thúc ra sao? Cô dâu được vào thi nhưng khổ nỗi lại…thi rớt. Không sao, sau cuộc thi, cô dâu chú rể vẫn vui vẻ bên nhau trong tiệc cưới.

Đ.N (Theo Ananova)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.