Đến Mỹ "săn" nhà giá rẻ

05/03/2009 23:02 GMT+7

Tháng 3.2009, Công ty DL Hoàn Mỹ vừa giới thiệu một chương trình hoàn toàn mới: Tour tham quan du lịch kết hợp mua nhà ở Mỹ.

Du khách sẽ có 7 ngày tham quan Los Angeles và Las Vegas - 2 thành phố du lịch nổi tiếng ở bờ Tây nước Mỹ với vô số điểm đến hấp dẫn: Đại lộ Danh vọng, Nhà hát Kodak, rạp Chinese Mann, phim trường Universal, đồi Beverly... (Los Angeles), hệ thống khách sạn - sòng bài lớn nhất thế giới (Las Vegas).

Sau khi kết thúc chương trình tham quan, những du khách có nhu cầu mua nhà sẽ tiếp tục ở lại để tìm hiểu kỹ hơn về thị trường bất động sản, cơ hội mua nhà ở miền Nam Cali và được tư vấn về các thủ tục pháp lý. Chương trình còn đưa du khách ngược lên Bắc Cali, đến San José, San Francisco... xem một số căn nhà đang được rao bán với giá rất "hời".

Đây là một trong những thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề của cuộc khủng hoảng nhà đất lớn nhất nước Mỹ, nơi được giới "săn nhà" ưa chuộng nhất vì có khí hậu phù hợp, khu vực tập trung nhiều người Việt sinh sống và làm việc, quan trọng nhất là giá nhà đã giảm từ 20% - 40%.

Tour du lịch kết hợp xem và mua nhà ở bờ Tây nước Mỹ được tổ chức định kỳ hằng tháng. Ngoài ra, hằng tuần du khách có thể chọn tour tham quan bờ Đông theo lộ trình Narita - New York - Philadelphia - Washington DC hoặc tour Hawaii (Honolulu - Trân Châu Cảng) trước khi bay về Los Angeles, nhập đoàn đi xem và mua nhà.

Công ty DL Hoàn Mỹ - đơn vị chuyên tổ chức tour Mỹ cho biết, nếu như trước đây chỉ có các đại gia mới có khả năng "tậu" nhà kiểu này, thì nay khi giá nhà đang ở mức thấp kỷ lục và chưa có dấu hiệu hồi phục, giới kinh doanh tại Việt Nam chuyển hướng sang tìm mua nhà tại Mỹ để "chờ thời". Mục tiêu mà giới săn nhà nhắm đến vẫn là mua đi bán lại, cho thuê hoặc tạo cơ sở cho con cái đến Mỹ du học sau này.

Liên hệ: 273 An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: (08) 38336336 - (09) 38336336 - www.dulichmy.com.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.