Đêm nhạc của những nghệ sĩ Đà Lạt

06/12/2009 23:39 GMT+7

Lần đầu tiên, các nghệ sĩ ra đi từ TP Đà Lạt đã cùng kết hợp để tổ chức đêm nhạc mang tên Dalat’s, với chủ đề Lạnh, sẽ diễn ra vào tối 13.12 tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM.

Đạo diễn dàn dựng chương trình, Quanky (từng được biết qua các liveshow của ca sĩ Phương Thanh như Chanh’s Show, Mưa... trong vai trò guitar lead, phó đạo diễn các phim truyền hình Đồng hồ cát, Hoa dại, Bước chân hoàn vũ...) cho biết, đây là lần đầu tiên những nghệ sĩ, những đứa con của Đà Lạt đang lập nghiệp tại TP.HCM  thực hiện chương trình kiểu này, để tạ ơn nơi đã sinh ra và nuôi lớn giấc mơ trở thành nghệ sĩ của mình.

Với slogan Ngày chủ nhật Dalat và câu chuyện của những người xuống núi, đây còn là một cơ hội gặp gỡ giữa các nghệ sĩ và tìm lại những ký ức về Đà Lạt. “Chúng tôi muốn, chính chúng tôi, và sau đó là tất cả mọi người, nhìn thấy được hoạt động văn hóa nghệ thuật của các nghệ sĩ Đà Lạt, những phấn đấu hết mình để thành danh ở Sài Gòn, cùng những sáng tạo rất đặc trưng của con người Đà Lạt”, Quanky chia sẻ.

Đêm nhạc với sự hiện diện của hơn 20 nghệ sĩ, ca sĩ gốc Đà Lạt: Bonner Trinh, Nguyên Thảo (ảnh), Bảo Châu, Tuyết Vy, Xuân Phú, Đình Nguyên, Trọng Bắc, Minh Đức, bé Xuân Nghi... Ban nhạc gồm: Dũng Đà Lạt, Lý Huỳnh Long, Tuyên Đức, Hồng n, Nguyễn Quyền, Long Bảo... Ngoài ra còn có các khách mời: Anh Khang, Viết Thanh (UnlimiteD)...

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.