Những sao sẽ “gây bão” với album mới

10/10/2012 05:45 GMT+7

(iHay) Thị trường âm nhạc quốc tế sẽ vô cùng sôi động vào dịp cuối năm khi hàng loạt album đình đám ra mắt.

(iHay) Thị trường âm nhạc quốc tế hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động vào dịp cuối năm 2012, khi rất nhiều album “cự phách” của những giọng ca đình đám nhất đang sắp sửa trình làng.

Taylor Swift với “Red

“Công chúa nhạc country” Taylor Swift đã chính thức thông báo sẽ phát hành Red - album thứ 4 trong sự nghiệp của cô vào ngày 22.10 tới đây. Red sẽ bao gồm 16 ca khúc mới do cô sáng tác và đồng sáng tác.

 
Taylor Swift

Sau thành công của Speak Now - album thứ ba có lượng phát hành hơn 3 triệu đĩa tính riêng tại Mỹ, và đem về hàng loạt danh hiệu, giải thưởng cho Taylor Swift, có thể nói Red là album đáng ngóng chờ nhất những tháng cuối năm 2012.

Christina Aguilera với “Lotus”

Lotus - album mới đánh dấu sự trở lại của diva nóng bỏng Christina Aguilera với phòng thu, sau chuỗi ngày đi lưu diễn và tập trung cho các chương trình giải trí. Christina Aguilera từng chia sẻ, cô lấy tựa Lotus với ý nghĩa về loài hoa sen có thể sống sót, không gục ngã trong những điều kiện khắc nghiệt.

 
Christina Aguilera

Lotus sẽ được phát hành vào 13.11. Trước đó, vào ngày 14.9, Christina Aguilera đã phát hành đĩa đơn Your Body mở đường cho album mới này.

 One Directionvới “Take Me Home”

Sau thành công rực rỡ với album đầu tay Up All Night, những chàng hot boy của One Direction đã sẵn sàng “đốt cháy” các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế với album thứ hai Take Me Home đậm chất rock.

Không giống như Up All Night là sự kết hợp nhiều thể loại nhạc: pop, dance, rock, teen pop…, “đứa con tinh thần” sắp tới của One Direction sẽ tập trung chủ yếu vào rock cuồng nhiệt, sôi động như một cách chứng tỏ sự trưởng thành trong âm nhạc và phong cách của nhóm.

 
Nhóm One Direction

Mặc dù phải tới ngày 13.11 Take Me Home mới chính thức được phát hành, nhưng nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell (chính là người đã tập hợp 5 nhân tài trong chương trình X-Factor của Anh để lập lên nhóm One Direction) đã “nức nở” khen gợi “Take Me Home là một album cực đỉnh”.

Aerosmith với “Music From Another Dimension”

Sau 11 năm vắng bóng, ban nhạc rock đình đám một thời Aerosmith sẽ quay trở lại với album mới có tên Music From Another Dimension, dự kiến được phát vào ngày 6.11.

 
Steven Tyler (thứ hai từ trái sang) và nhóm Aerosmith

Đặc biệt, album mới này sẽ được thủ lĩnh Steven Tyler dồn toàn tâm huyết để thực hiện. Steven Tyler thậm chí từng tuyên bố lý do ông chia tay vị trí giám khảo của cuộc thi American Idol 2012 là để cùng những thành viên của Aerosmith thực hiện “đứa con tinh thần” này.

50 Cent với “Street King Immortal”

Album Street King Immortal đậm chất rap, hiphop, R&B đặc trưng của 50 Cent sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13.11 sau một thời gian dài bị trì hoãn. Chàng rapper này cho biết Street King Immortal là album tuyệt vời nhất anh làm kể từ album Get Rich or Die Tryin (2005).

 
Rapper 50 Cent

Mới đây, 50 Cent cũng đã “chiêu đãi” người hâm mộ bằng đĩa đơn đầu tiên New Day, kết hợp cùng Dr Dre, Alicia Keys và Eminem mix nhạc.

Pitbull với “Global warming”

Ngày 19.11, album phòng thu thứ 7 của Pitbull - Global Warming - sẽ được ra tại thị trường Anh quốc và một ngày sau đó tại thị trường Mỹ. Điểm nhấn của album mới này sẽ được chàng rapper này đặt vào ca khúc nhạc nền cho bộ phim Men in Black 3 - Back In Time, bản song ca với Shakira - Get It Started và ca khúc mới Don't Stop the Party.

 
Pitpull

Giới phê bình âm nhạc dự đoán, Global Warming sẽ nối tiếp thành công của album thứ 6 Planet Pit (từng xếp hạng 7 trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ và thứ 11 tại bảng xếp hạng của Anh), giúp Pittbull công phá hàng loạt các bảng xếp hạng âm nhạc về thể loại hiphop trên toàn thế giới.

Kelly Clarkson với “Greatest Hits – Chapter 1”

Album Greatest Hits – Chapter 1 tổng hợp những ca khúc hit của Kelly Clarkson được thực hiện để kỷ niệm 10 năm cô giành chiến thắng tại cuộc thi American Idol. Đây cũng là món quà đặc biệt, Kelly Clarkson gửi tặng người hâm mộ đã ủng hộ cô nhiều năm qua.

 
Kelly Clarkson

Ngoài tất cả những hit đình đám nhất của Kelly Clarkson từ khi khởi nghiệp đến nay, Greatest Hits – Chapter 1 có thêm một ca khúc mới Catch My Breath. Kelly Clarkson cho biết, album sẽ được ra mắt ngày 19.11 tới đây.

Susan Boyle với “Standing Ovation: The Greatest Songs From The Stage”

Cũng trong ngày 19.11, Susan Boyle sẽ trình làng album thứ 4 mang tựa đề Standing Ovation: The Greatest Songs From The Stage. Album mới này bao gồm 11 ca khúc từ các vở nhạc kịch khác nhau mà Susan Boyle rất yêu thích. Giọng ca I Dreamed a Dream này hào hứng chia sẻ rằng trong album mới này cô sẽ song ca với thần tượng Donny Osmond từ thời niên thiếu của mình.

 
Hiện tượng Susan Boyle

Alicia Keys với “Girl on Fire”

Album phòng thu thứ 5 của nữ ca sĩ da màu gợi cảm Alicia Keys có nhan đề Girl on Fire, sẽ chính thức phát hành vào ngày 27.11.

 
Alicia Keys

Chia sẻ về tựa đề và ý tưởng âm nhạc xuyên suốt album mới này, Alicia Keys cho biết: “Trước khi ghi âm album này tôi cảm thấy tù túng như con sư tử bị giam cầm vậy. Cảm thấy như không ai hiểu được mình. Đã đến lúc dừng than trách và thay đổi. Tôi cảm thấy cực kì hưng phấn, tựa như một que diêm đang bốc cháy vậy!”

Ke$ha với “Warrior”

Warriors - album phòng thu mới nhất của Ke$ha kể từ album đình đám Animal và đĩa đơn Cannibal ra mắt năm 2010, sẽ chính thức lên kệ vào ngày 4.12. Đĩa đơn đầu tiên Die Young trích từ album mới này là sự kết hợp ấn tượng phong cách hoang dại của Ke$ha với nhạc pop êm dịu, vui vẻ, được trình làng từ ngày 14.9 đang nhận được những phản hồi rất tích cực từ công chúng và giới phê bình âm nhạc.

 
Ke$ha

Bruno Mars với “Unorthodox Jukebox”

Gần 2 năm sau thành công vang dội của album đầu tay Doo-Wops & Hooligans, Bruno Mars mới hoàn thiện được album thứ hai mang tựa đề Unorthodox Jukebox. Nam ca sĩ 27 tuổi này chia sẻ, album mới của anh sẽ không gói gọn trong bất cứ một thể loại nhạc nào.

Dự kiến Unorthodox Jukebox sẽ chính thức trình làng vào ngày 11.12.

Phạm Hải
Ảnh: Reuters, AFP,MTV

>> Hàn Thái Tú “quậy” hết cỡ trong album mới
>> Miley Cyrus ra album “người lớn” trước khi lấy chồng?
>> Taylor Swift khóa môi “phi công trẻ”
>> Bất ngờ với thân hình quá khổ của Christina Aguilera
>> Shakira thay Aguilera làm giám khảo The Voice 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.