Tobey Maguire mất vai "người nhện"

12/01/2010 14:47 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Tobey Maguire và đạo diễn Sam Raimi đã bị gạch tên khỏi danh sách ê-kíp thực hiện Spider-man 4, sẽ ra mắt khán giả vào năm 2012.

Đây là một động thái hoàn toàn bất ngờ của hãng sản xuất Sony Pictures Entertainment.

 
Tobey Maguire và đạo diễn Sam Raimi sẽ không tham gia Spider-man 4 - Ảnh: AFP

Trong buổi họp báo hôm 11.1, Sony cho biết Tobey Maguire và đạo diễn Sam Raimi sẽ không tham gia Spider-man 4, phần mới nhất trong loạt phim về siêu anh hùng người nhện.

Thông báo này được đưa ra vài tuần sau khi có tin đồn cho rằng nhà sản xuất và đạo diễn Raimi bất đồng trong khâu kịch bản.  

Cũng theo Sony, họ sẽ sử dụng kịch bản của James Vanderbilt, khai thác khoảng thời gian tuổi trẻ của anh hùng Peter Parker thời trung học.

Có lẽ đây là lý do khiến nam diễn viên 34 tuổi mất vai "người nhện". Anh đã quá già để vào vai nam sinh Peter Parker.

Mặc dù rất buồn nhưng Maguire cũng bày tỏ sự vinh hạnh khi được mời cộng tác trong 3 tập phim trước. "Tôi rất tự hào về những thành quả mà tôi và ê-kíp thực hiện đã làm được với 3 tập phim Spider-man. Vai diễn này không những đem đến cho tôi sự nổi tiếng mà nó còn mang đến cho tôi những mối quan hệ thân thiết".

Còn đạo diễn Raimi cũng không giấu được xúc động khi phát biểu tại buổi họp báo: "Quá trình thực hiện bộ phim này là một bài học kinh nghiệm quý báu trong cuộc đời tôi".

Đại diện hãng sản xuất miêu tả cuộc chia tay này bao gồm nhiều "buồn vui lẫn lộn".

Tính từ khi phần một của Spider-man ra mắt khán giả vào năm 2002, đến nay loạt phim này đã thu được 2,5 tỉ USD trên toàn thế giới.

P.Thi
(Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.