Kaka: “Scandal” của đời tôi là sự chung thủy

08/04/2010 16:29 GMT+7

(TNTS) Không chỉ chói sáng trên sân cỏ, Kaka còn đẹp trai, hào hoa, nhưng “scandal” trong cuộc đời anh lại chính là... sự chung thủy với cô vợ Caroline Celico tài sắc vẹn toàn.

Kaka - Ảnh: AFP

(TNTS) Không chỉ chói sáng trên sân cỏ, Kaka còn đẹp trai, hào hoa, nhưng “scandal” trong cuộc đời anh lại chính là... sự chung thủy với cô vợ Caroline Celico tài sắc vẹn toàn.

Dường như trong giới cầu thủ nổi tiếng lắm tiền nhiều của đang hình thành một thói quen thích “mây mưa” với nhiều cô người đẹp bốc lửa, mặc cho vợ và bạn gái ngày đêm ngóng trông ở nhà. Scandal tình ái gần đây của Terry, Ashley Cole, Tevez... làm cho dư luận xốn xang suốt hai tháng qua. Báo chí bình luận về mấy gã “chán cơm thèm phở” kể trên rằng, bề ngoài họ có vẻ như rất ân cần, thủy chung với vợ, nhưng phía sau đó là những chuyến “đi mây về gió” với hàng tá người đẹp, những cuộc tình động trời như kiểu Terry. Scandal bị phanh phui, họ tự đánh mất hình ảnh thần tượng trong lòng người hâm mộ và giới trẻ. Giữa tràn ngập scandal tình ái ấy, bất chợt người ta nói về Kaka và mối tình đẹp của anh như để… lấy lại uy tín trong lĩnh vực tình cảm cho giới cầu thủ nổi tiếng thế giới.

Có một thời, cựu tiền đạo AC Milan này khiến người hâm mộ khá tức giận bởi vì anh... dám cưới vợ. Sự kiện này cùng việc Kaka rời AC Milan được xem là scandal lớn nhất trong sự nghiệp “quần đùi áo số” của tiền vệ tài năng người Brazil. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Kaka nhiều lần xé lưới đối phương mỗi khi xuất trận, một thành tích khá ấn tượng đối với một tiền vệ. Nhưng theo Kaka, bàn thắng đẹp nhất trong đời anh là… “sút tung lưới” Caroline.

Kaka và Caroline quấn quýt bên nhau từ thời còn nhỏ, để rồi sau này tình bạn ấy gắn hai con tim yêu thương của họ lại với nhau. Caroline từng nói: “Tôi yêu anh ấy và trao con tim cho anh ấy suốt đời. Anh ấy đặt niềm tin nơi Chúa, còn tôi đặt niềm tin nơi tình yêu của anh ấy”. Năm 2003, tài năng của tiền vệ hiện đã 28 tuổi được AC Milan để ý đến và chiêu mộ anh với bản hợp đồng 8 triệu bảng Anh. Kể từ ấy, người hâm mộ lại dõi theo từng bước trong sự nghiệp của Kaka và cũng chờ đợi scandal từ tiền vệ này như những đàn anh đi trước: Adriano, Ronaldinho… 2 năm sau khi đến Milan, Kaka sớm trở thành ngôi sao sáng của Serie A và cũng từ đó, những bóng hồng bốc lửa bắt đầu xem Kaka là mục tiêu phải hạ gục. Nhưng Kaka làm ngơ tất cả để chấm dứt những ngày tháng cô đơn bằng một lễ thành hôn ấm cúng với Caroline, sau khi cô bạn gái vừa tốt nghiệp trung học vào năm 2005. Đám cưới ấy như chắp thêm đôi cánh cho Kaka thăng hoa trong sự nghiệp với chức vô địch Champions League, Siêu Cúp châu Âu, Serie A,…

Bản thân tiền vệ này cũng vượt qua nhiều siêu sao khác để đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Quả bóng vàng châu Âu năm 2007, được tờ Times bình chọn là nhân vật có ảnh hưởng nhất… Thế nhưng, tiền vệ từng cùng tuyển Brazil lên ngôi ở World Cup 2002 vẫn khá lặng lẽ. Sống giữa tiền bạc, sự nổi tiếng cùng đầy rẫy cám dỗ, nhưng Kaka luôn nói không với scandal tình ái, khi chẳng bao giờ về nhà sau 12 giờ đêm. Nhờ vậy anh không lạc lối trong men say của rượu và thuốc lá ở những quán bar đầy sự cám dỗ của sắc đẹp.


Vợ chồng Kaka - Ảnh: Reuters

Caroline không rực rỡ và bốc lửa như những người mẫu từng cặp kè với Ronaldo, Inzaghi… Khuôn mặt khả ái pha chút nét đẹp La-tinh của Caroline đã hớp hồn một Kaka từng bị bủa vây giữa những cô gái trẻ đẹp quyến rũ. Không như vợ của Rooney hay Ashley Cole, Caroline rất trầm lắng giữa sự nổi tiếng của chồng. Cô vẫn đi đi về về để nuôi ước mơ riêng của mình bằng con đường học vấn. Mới đây nhất, sau khi sinh con, Caroline đã chứng tỏ là người phụ nữ nhiều tham vọng khi tự mình lập công ty để kinh doanh, nhưng không quên an ủi, cổ vũ cho Kaka mỗi khi anh không thể ra sân và gặp những rắc rối ngoài sân cỏ. “Tôi sẽ mãi yêu cô ấy (Caroline), bởi chúng tôi tìm đến nhau bằng tâm hồn trong sáng. Tôi vẫn phải phấn đấu và chơi hết mình cho đội bóng, bởi điều đó giúp tôi thỏa mãn niềm đam mê bóng đá. Còn Caroline, cô ấy là người tuyệt vời nhất”, Kaka tâm sự. Khi được hỏi có thích gây scandal hay không, tiền vệ 28 tuổi hóm hỉnh: “Scandal” của tôi chính là sự chung thủy với Caroline”.

Năm 2009, Kaka gia nhập “giải ngân hà” Real Madrid với số tiền chuyển nhượng “khủng” và mức lương được xem là cao nhất trong giới cầu thủ. Nhưng tại đây, dường như những chấn thương và phong độ thiếu ổn định khiến hình ảnh của tiền vệ tài năng này lu mờ đi nhiều. Một số tờ báo đồn thổi việc Kaka lên tiếng chỉ trích HLV của đội bóng, số khác lại nói anh đang bị choáng ngợp giữa “dàn” sao lắm tiền mê ăn chơi của Real. Nhưng Kaka vẫn luôn giữ mình, vẫn quấn quýt bên hai mẹ con Caroline và hướng đến thành công tại World Cup 2010 với vai trò thủ lĩnh của tuyển áo vàng xanh.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.