Qua đêm!

22/06/2010 15:57 GMT+7

Cà phê Đá trên đường Alexandre de Rhodes, Q.1, TP.HCM là một trong những quán cà phê có tường thuật bóng đá phục vụ cho khán giả suốt đêm. Không gian của quán khá đẹp, bố trí màn hình 115 inch, âm thanh cực rõ, rất tuyệt vời cho việc theo dõi World Cup.

1 giờ 30 ngày 14.6, không khí khá sôi động, những tiếng cổ động giữa đêm khuya xem chừng rõ hơn, cuồng nhiệt hơn. Loáng thoáng ở bàn bên cạnh là tiếng “kèo trên”, “2 chai”. Bạn N.P.P nhà ở Lê Văn Sỹ, cho biết: “Coi bóng đá mà không cá độ thì mất vui”.

Nhưng cũng có trường hợp các bạn xem bóng đá không phải vì yêu thích mà để tận dụng cơ hội đi chơi thâu đêm. Tại quán cà phê - internet Tân Tiến, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương,  1 giờ 30, ngày 17.6 nhiều bạn trẻ ngồi thâu đêm tranh thủ chơi đánh bài, game online... Bạn Hùng, SV trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM), thành thật: “Mình không khoái bóng đá lắm nhưng mấy ngày này ở đây vui hơn”.

Việc thức suốt đêm phần nào ảnh hưởng đến việc đi làm và học tập của các bạn trẻ. Bạn Tâm, SV trường ĐH Khoa học tự nhiên, tâm sự: “Mình đang trong mùa thi học kỳ, thức đêm chắc chắn là có ảnh hưởng nhưng World Cup 4 năm mới có 1 lần mà!”.

Ngoài ra các quán nhậu cũng là điểm đến của các bạn trẻ trong những đêm vui cùng World Cup, những cuộc nhậu kéo dài từ chập tối đến gần sáng hôm sau khiến không ít bạn gần như kiệt sức.

Mùa World Cup diễn ra cũng là mùa thi của các trường ĐH. Làm thế nào để quả bóng tròn không “thủng lưới” sự nghiệp của mình các bạn trẻ phải cân nhắc.

Phan Nguyễn Anh Kim - Trần Thanh Trà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.