Vi Vi tỏa sáng tại IMTA

22/08/2010 10:42 GMT+7

Với gương mặt mang vẻ đẹp huyền bí, cách dẫn chuyện thông minh cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát, Vi Vi đã đoạt hai giải nhì của cuộc thi IMTA 2010 vừa diễn ra tại Mỹ.

Năm nay, Vi Vi là thí sinh VN duy nhất do Trường JRP VN gửi đi thi và cũng là thí sinh đầu tiên của trường đạt được giải cao nhất tại IMTA (cuộc thi vừa kết thúc hôm 31-7 tại Mỹ) . Vi Vi đã tự tin vượt qua hơn 3.000 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trong độ tuổi 9-12 để giành chiến thắng.

Vi Vi còn có tên gọi Cindy Elizabeth Harris, sinh năm 1998 tại VN. Ngoài hai giải nhì về đồ bơi và diễn xuất, em lọt vào Top 15 young miss model. Ngay sau khi chương trình trao giải kết thúc, Vi Vi đã nhận được 5 lời mời hợp tác. Trong đó, một công ty đào tạo người mẫu đã tiến hành những thủ tục cần thiết cho việc hợp tác với Vi Vi làm việc tại L.A (Wude - LA) và 2 công ty đào tạo diễn viên (BRASS và BLAINE associates) mời em đến thử vai  cho chương trình phim truyện của hãng Disney đặt hàng...
 
Gia đình Vi Vi vừa kết thúc chuyến nghỉ hè và về VN. Hiện bố mẹ Vi Vi đang xin phép cho em tạm nghỉ học và hoàn thành thủ tục trở lại Mỹ để thử vai theo lịch hẹn vào giữa tháng 9 năm nay.
 
Theo lời bà Trần Thị Lý, mẹ Vi Vi, cuộc thi tài năng mở ra nhiều cơ hội lớn cho em trước ngưỡng cửa nghệ thuật nhưng cũng đầy những nỗi lo lắng cho gia đình. Vi Vi dù đã tỏa sáng nhưng em vẫn còn là một đứa trẻ, vẫn hồn nhiên, vẫn vòi vĩnh ngộ nghĩnh kiểu như: “Con đi qua Mỹ, mẹ hãy đi theo nấu cơm vì con sẽ nhớ nhà, nhớ cơm trắng không chịu nổi”.
 
Bà Trần Thị Lý cho biết: “Cháu mang 2 dòng máu, hai quốc tịch Việt và Mỹ và nhưng gia đình chúng tôi vẫn đang sinh sống và học tập tại VN”. Cũng như bao bà mẹ VN khác, mẹ của Vi Vi tìm kiếm những chương trình học tốt nhất với mong muốn  “rèn nết và nền tảng văn hóa” cho con. Bà chú trọng cách giáo dục truyền thống với công, dung, ngôn, hạnh. Vi Vi sống rất hòa đồng, lễ phép. Em rất thích những món ăn VN, đặc biệt là hột vịt lộn và có thể la cà vỉa hè ăn bò bía thoải mái cùng các bạn.
 
Vi Vi từng tham gia nhiều chương trình truyền hình dành cho tuổi teen tại VN như Sắc màu tình bạn, Thời trang... Vi Vi tham gia cuộc thi IMTA kết hợp du lịch hè cùng với bố mẹ và anh trai. Gia đình xác định đây là dịp để Vi Vi học hỏi kinh nghiệm và quan sát môi trường sống mới tại Mỹ nhưng dịp may lại mỉm cười với em và niềm vui lớn bất ngờ đã đến với gia đình. 

Mở ra nhiều cơ hội

Hiệp hội Tài năng và Người mẫu quốc tế IMTA là nơi ghi dấu thành công đầu tiên của nhiều ngôi sao lớn trên bầu trời nghệ thuật như: diễn viên Aston Kutcher, Jessica Biel, Eva Longoria Paker, Katie Holmes,...

IMTA tạo điều kiện cho các người mẫu, diễn viên, ca sĩ, vũ công triển vọng tiềm năng có cơ hội khẳng định mình trước hàng trăm công ty thời trang lớn, các giám đốc và đạo diễn nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

IMTA mở ra cánh cửa rộng lớn cho tất cả những ai khao khát thực hiện ước mơ của mình trong bất cứ lĩnh vực nghệ thuật nào. Hằng năm, IMTA đều tổ chức thi để tìm kiếm những tài năng thực thụ.

Chính tầm ảnh hưởng của cuộc thi IMTA mà hiện nay, nhiều gia đình tại Mỹ và những nước có nền công nghiệp giải trí phát triển đều đầu tư tài chính cho con tham gia, mong tìm kiếm cơ hội thành đạt. Tại VN, á hậu Dương Trương Thiên Lý từng tham gia và đạt giải từ cuộc thi này.

Theo bà Võ Thị Xuân Trang, Hiệu trưởng Trường JRP VN, Vi Vi có vẻ đẹp lạ, cuốn hút. Em là một trong số những học sinh xuất sắc nhất của trường. Ngoài chất giọng họa mi, khiếu MC và diễn xuất tốt, em có được kỹ năng nền của hầu hết các môn nghệ thuật. Việc Vi Vi đoạt được thành tích ở một cuộc thi quốc tế sẽ mở ra cho em nhiều cơ hội.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.